Quản lý

Đảng ủy Bộ GTVT chúc Tết gia đình nguyên lãnh đạo Bộ GTVT

05/02/2016, 09:21

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Bí thư Đảng ủy Bộ đã đến chúc Tết gia đình các nguyên Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ GTVT.

thu-truong-dong-chuc-tet
Bà Phan Thị Gia Liên, con gái út của cố Phó Thủ tướng, Bộ trưởng GTVT Phan Trọng Tuệ giới thiệu về những kỷ vật của gia đình với Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông

Hòa trong không khí đón Xuân của cả nước, thay mặt Đảng ủy Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Bí thư Đảng ủy Bộ GTVT và đồng chí Vũ Quý Phàn, Vụ trưởng - Chánh Văn phòng Ban Cán sự đảng Bộ đã đến chúc Tết từng gia đình các nguyên Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ GTVT.

Đặc biệt tại Khu nhà tưởng niệm cố Phó Thủ tướng Chính phủ Phan Trọng Tuệ ở xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã rất xúc động khi nghe kể lại những kỷ niệm, những câu chuyện về Phó Thủ tướng khi còn sống.

Bà Phan Thị Gia Liên, con gái út của Phó Thủ tướng Phan Trọng Tuệ đã giới thiệu về những kỷ vật của gia đình, về những lần hiếm hoi người cha Phan Trọng Tuệ về thăm quê.

Bà Liên cho biết, năm 2014, gia đình đã đưa hài cốt của cha Phan Trọng Tuệ về Khu nhà tưởng niệm này theo đúng di nguyện của cha trước khi mất.

Đồng chí Phan Trọng Tuệ sinh ngày 7/7/1917, là Ủy viên BCH TƯ Đảng khóa III, IV, từng là Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GTVT, Thứ trưởng Bộ Công an, đại biểu Quốc hội các khóa II, III, IV, V, VI, VII; được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Sao Vàng, Huân chương Hồ Chí Minh.

Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã đến chúc Tết từng gia đình các nguyên Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ GTVT qua các thời kỳ. Thứ trưởng Đông đã vui mừng báo cáo đến các thành viên trong gia đình về những kết quả nổi bật của ngành GTVT đạt được trong thời gian qua; đồng thời chúc các gia đình một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.