Bên lề

Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau vụ bị Sỹ Mạnh hành hung

12/09/2017, 20:34

Thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng đã lần đầu lên tiếng sau khi bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung.

van-lam2

Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau vụ bị Sỹ Mạnh hành hung

Hai ngày sau khi bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh của Hải Phòng hành hung dẫn đến chấn thương mắt cá chân, phải nhập viện cấp cứu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lên tiếng.

Đặng Văn Lâm xác nhận anh đã rời Hải Phòng từ hôm qua và đang ở cùng gia đình người chú tại phố Huế, Hà Nội chứ chưa về Nga. Thủ môn này cũng khẳng định chưa hề phát biểu sẽ không tiếp tục thi đấu ở V. League nữa:

"Hiện tại tôi vẫn đang ở nhà người thân ở Hà Nội, chưa về Nga như báo chí đưa tin. Từ lúc xảy ra vụ việc, tôi chưa có bất cứ phát biểu nào với truyền thông cả.

Việc tôi tuyên bố không tiếp tục thi đấu ở V-League nữa cũng không đúng. Tôi không hiểu thông tin đấy từ đâu. Tôi đang tập trung chữa trị chấn thương của mình và xin phép không bình luận gì thêm về vụ việc. Tôi muốn tập trung chữa trị chấn thương trước khi nghĩ đến tương lai".

Cũng theo Văn Lâm, anh không thể ở lại Hải Phòng do lo ngại cho sự an toàn của chính mình. Được biết, gia đình cầu thủ này đang muốn anh trở về Nga thi đấu trong khi cũng có thông tin nhiều câu lạc bộ ở Thai League muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Việt Nam.

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.