Quốc tế

Đánh bại đối thủ trong 1 phút, Arsenal trở lại top 3

08/02/2016, 05:40

Pháo thủ chỉ cần 1 phút để đánh bại đối thủ Bournemouth tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

arsenal
Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Bournemouth

Cả Arsenal và Bournemouth đều lựa chọn cách nhập cuộc thận trọng, do đó những phút đầu trận đấu diễn ra rất tẻ nhạt. Trong khoảng 20 phút đầu tiên, pha dứt điểm đáng chú ý duy nhất là cú bắt vô lê của Sanchez đưa bóng đi vọt xà ở phút 14 sau đường chuyền vượt tuyến của Koscielny.

Mặc dù, chỉ trong vòng 1 phút từ 23 đến 24, Arsenal bất ngờ tăng tốc và có được liên tiếp 2 bàn thắng. Mesut Ozil là tác giả bàn mở tỉ số còn Oxlade-Chamberlain là người nhân đôi cách biệt.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Bournemouth nỗ lực dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Tuy vậy, hàng công thiếu đột biến của đội chủ nhà không thể nào xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Pháo thủ.

Bước sang hiệp 2, tốc độ được đẩy cao với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của hai đội. Phút 54, Adam Smith bắt vô-lê tung mép lưới Petr Cech. Đến phút 61, Ozil chọc khe cho Sanchez sửa bóng nhưng thủ thành Boruc đã kịp thời đổ người cản phá.

Những phút cuối trận, Arsenal lùi sâu đội hình để phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số. Chung cuộc, Pháo thủ giành thắng lợi với tỉ số 2-0 qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 48 điểm sau 25 vòng đấu, sau Leicester và Tottenham.

Tỉ số: 0-2

Bàn thắng: Ozil 23, Chamberlain 24

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Surman, Ritchie (Stanislas 66’), Gosling (King 66’), Arter, Pugh, Afobe (Grabban 77’).

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Oxlade-Chamberlain (Coquelin 67’), Oezil, Sanchez (Gibbs 81’), Giroud (Walcott 90+3").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.