Showbiz

Danh ca Bảo Yến tố bầu sô quỵt 40 triệu tiền cát-xê?

28/11/2016, 14:08

Ca sĩ Bảo Yến mới gửi một bức tâm thư về việc bị bầu show tên Lĩnh quỵt tiền cát-xê 40 triệu đồng.

ca si bao yen

Ca sĩ Bảo Yến mới gửi một bức tâm thư về việc bị bầu show tên Lĩnh quỵt tiền cát-xê 40 triệu đồng

Ca sĩ Bảo Yến mới gửi truyền thông bức tâm thư về việc bị bầu show tên Lĩnh quỵt tiền cát-xê 40 triệu khi tham gia chương trình Tình ca muôn thuở tại Trung tâm hội nghị Golden Palace.

Bảo Yến viết: "Cách đây 2 tháng rưỡi có một người cũng khá quen biết tên là Thưởng (người này cũng đã từng mời tôi hát vài lần) gọi cho tôi và nói: Ông anh em mời chị tham gia chương trình Tình ca muôn thuở tại Trung tâm Hội Nghị Golden Palace - Biên Hòa vào tối ngày 18/11.

Tôi mới nói với Thưởng: Cát-xê của chị là 50 triệu. Thưởng nói chỗ quen biết bớt cho em. Sau khi thỏa thuận tôi đồng ý mức giá là 40 triệu đồng và phải nhận tiền trước thì chị mới đi. Thưởng trả lời: Ông anh em là người từng làm bầu show rồi, đàng hoàng lắm, không sao đâu chị an tâm, hát xong ông anh em trả tiền. Chỗ quen biết với nhau mà.

Lần thứ 2 cách đó nữa tháng tôi cũng đề nghị đưa tiền trước tôi mới hát. Thưởng cũng trấn an tôi: Chị an tâm mà. Không vấn đề gì đâu. Nể tình tôi cũng đồng ý xuống hát".

Bảo Yến cho biết: "Tối 18/11/2016 diễn ra đêm nhạc, tôi có mặt trước 4 tiếng để tập nhạc. Thưởng chạy đến nói với tôi: Vé bán ế ẩm quá, chị có lấy vé tặng fan không? Em nói anh Lĩnh (bầu show) tặng chị 10 vé. Tôi cũng ngờ nghệch tin tưởng. Nhưng đến tối tới sân khấu hát, thấy khán gải mua vé rất đông, khán giả mua vé từ rất sớm ngồi đông nghẹt.

Hát xong tôi ngồi đợi gần 2 tiếng đồng hồ, cũng không thấy bầu show Lĩnh hay Thưởng mang tiền đến cho tôi. Tôi mới đi hỏi Thưởng thì Thưởng trả lời: Chị ơi! Chiều mai 2h em sẽ đem tiền qua nhà cho chị nhé. Chị yên tâm!"

"Những ngày kế tiếp tôi gọi điện thoại cho Thưởng thì Thưởng không nghe máy, 3 ngày sau tôi nói Thưởng nhắn số điện thoại bầu show Lĩnh qua để tôi gọi hỏi về tiền cát-xê của tôi. Lĩnh trả lời: Tiền cát-xê của chị em đã đưa cho Thưởng rồi. Tôi nói: Sao em mời chị hát, tiền cát-xê không trực tiếp cho chị mà giờ đổ tới đổ lui, có phải em cố tình đưa tiền cho bạn em để giựt tiền chị, hoặc là cả 2 thông đồng quỵt 40 triệu tiền mồ hôi nước mắt của chị?", Bảo Yến thông tin.

"Đến hôm nay, đã 6 ngày mặc dù tôi đã gọi điện thoại rất nhiều lần cho Lĩnh, nhưng Lĩnh đã lộ rõ chân tướng bộ mặt thủ đoạn muốn giựt tiền của tôi. Lúc đầu nói tặng tôi 10 vé để tôi tặng fan đi xem, sau đó lại trở mặt nói chị phải trả em 12 triệu tiền vé.

Còn nhớ đêm diễn ra ca nhạc tôi thấy Lĩnh và ca sĩ Trường Vũ cãi nhau về chuyện bớt xét tiền lương là tôi đã linh cảm Lĩnh là tên làm ăn gian dối bất chính rồi. Anh Lý Được cũng vừa nói với tôi, chính tên Thưởng đã đặt Anh viết mấy bài nhạc, xong rồi cũng quỵt không trả tiền cho anh luôn. Nay tôi xin tố cáo tên Lĩnh này là bầu show lừa gạt nghệ sĩ. Các ca sĩ nên cẩn thận khi nhận lời hát cho Lĩnh để tránh bị hắn cướp đoạt công sức mồ hôi nước mắt như tôi", chị viết.

Cùng đó, trong tâm thư danh ca Bảo Yến mong Sở VH-TT&DL của các Tỉnh thành không nên cấp giấy phép cho bầu show Lĩnh tổ chức show tại địa phương của mình, để tránh việc hắn tiếp tục lừa gạt và cướp công sức của những nghệ sĩ khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.