Showbiz

Danh ca Elton John suýt tử vong bởi loại virus hiếm gặp

26/04/2017, 06:00

Huyền thoại âm nhạc người Anh suýt chút nữa đã tử vong do một loại virus hiếm.

sao.

Huyền thoại âm nhạc người Anh suýt chút nữa đã tử vong do một loại virus hiếm

Đại diện của Elton John đã đưa ra phát biểu chính thức hôm qua, 24/4 về tình trạng vị danh ca này: "Trong một chuyến lưu diễn thành công ở Nam Mỹ thời gian gần đây, Elton đã bị lây nhiễm một loại vi khuẩn có hại và hiếm gặp. Trong chuyến bay khứ hồi từ Santiago, Chile, ông đã ốm nặng"

Giọng ca Can you feel the love tonight đã được chuyển tới bệnh viện để tìm cách chữa trị. Cũng theo thông báo từ người đại diện: "Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện, Elton John đã ra viện hôm 24/4, và hiện đang nghỉ ngơi tại nhà riêng, với sự theo dõi của các bác sĩ".

Thông báo còn cho hay, loại virus phát hiện trên cơ thể của ông là vô cùng hiếm gặp và có khả năng gây tử vong cao. Rất may mắn, đội ngũ chăm sóc y tế của Elton John đã phát hiện sớm tình trạng của ông và có động thái điều trị kịp thời. Người đại diện kết thúc bằng một lời trấn an người hâm mộ: "Ông ấy (Elton John) sẽ hồi phục hoàn toàn".

Xem lại giọng ca huyền thoại của Elton John:

Tuy vậy, sự cố này cũng khiến nam danh ca phải huỷ bỏ toàn bộ lịch biểu diễn trong chương trình mang tên The Million Dollar Piano diễn ra ở Nhà hát The Colosseum ở Caesars Palace, cùng các buổi diễn ở California, Mỹ vào tháng 5. Ít nhất phải tới tháng 6, Elton John mới có thể tái ngộ khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.