Xem - ăn - chơi

Danh ca Giao Linh bật mí chuyện tình yêu của các nhạc sĩ xưa

16/03/2018, 08:47

Danh ca Giao Linh tiết lộ, các nhạc sĩ xưa yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát.

linh

Danh ca Giao Linh tiết lộ, các nhạc sĩ xưa yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát.

Tối 15/3, tập 6 Thần Tượng Bolero lên sóng với màn Thách đấu của các thí sinh đến từ đội Quang Lê. Không còn là những tiết mục đơn ca, các thí sinh mang tới những tiết mục song ca và tam ca. Đặc biệt, ngồi dưới ghế HLV còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh.

Để lại ấn tượng là tiết mục của bộ ba Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường với liên khúc "Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa". Bộ ba mang tới ấn tượng về vẻ điển trai, lịch lãm trong bộ vest xanh. Đặc biệt, các giám khảo cũng khen ngợi giọng hát truyền cảm, ngọt ngào.

Trước tiết mục mang một câu chuyện tình đẹp, danh ca Giao Linh đã có một cuộc trò chuyện thú vị với chủ đề "tình yêu ngày xưa". Quang Lê hài hước cho rằng, thời đại bây giờ yêu nhau là liền, còn không biết ngày xưa ra sao? Danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không có như bây giờ, bây giờ tự do lắm. Tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này. Ngày xưa tình yêu khó khăn, các nhạc sĩ yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát, cho nên tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy".

Cô cũng chia sẻ quan điểm mình sống phải có sự chịu đựng với nhau, phải có qua có lại chứ đừng bắt người bạn đời phải chiều mình. Còn riêng Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong lòng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" tiếp tục khiến khán giả có những giây phút thư giãn hài hước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.