Xem - ăn - chơi

Danh ca Ý Lan và Phi Nhung đang "bằng mặt không bằng lòng"?

10/12/2016, 11:27
image

Danh ca Ý Lan và Phi Nhung đang dính nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" khi ngồi ghế nóng.

10.GK Y Lan (2)

Danh ca Ý Lan và ca sĩ Phi Nhung đang dính nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" khi ngồi ghế nóng. (Ảnh: Nhím)

Chuyện các nghệ sĩ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" vốn không phải chuyện lạ trong showbiz. Mới đây, danh ca Ý Lan và ca sĩ Phi Nhung đang vướng nghi vấn này khi ngồi ghế nóng chương trình Solo cùng bolero. Nguyên nhân được dự đoán từ việc Phi Nhung từng đến trường quay muộn và khiến Ý Lan không hài lòng.

Được biết, hai nữ giám khảo không chỉ từ chối chụp ảnh chung trong hậu trường, ngay trên ghế nóng cả hai cũng hay phản bác ý kiến của nhau. Đơn cử, trong trong phần thi của thí sinh Công Toại trong vòng chung kết 5 của chương trình, khi thí sinh này trình bày ca khúc Áo em chưa mặc một lần (sáng tác: Hoài Linh). Giám khảo Ý Lan dành lời khen Công Toại có cách ngâm thơ khác biệt, thể hiện xuất sắc bài hát. Ngay lập tức, giám khảo Phi Nhung không đồng tình: “Đã ngâm thơ thì phải ngọt ngào, không được bình bình như vậy. Chị cho em ngâm lại, nếu đúng sẽ cho ngay 10 điểm”. Công Toại đã xin phép ngâm thơ lại theo hướng dẫn của Phi Nhung và nhận ngay điểm 10 từ nữ giám khảo.

9.Ban giam khao

Bốn giám khảo của chương trình trên ghế nóng

Thậm chí, Phi Nhung cũng từng có “hiềm khích” cùng danh ca Vũ Khanh. Cách đây nhiều năm, khi Phi Nhung chưa nổi tiếng, danh ca Vũ Khanh đã từng nhận xét cô không thể trở thành ca sĩ. Câu nói đó đã khiến cho nữ ca sĩ chạnh lòng, quyết tâm nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát. Sau nhiều năm gặp lại nam danh ca trên ghế nóng của Solo cùng Bolero, nữ ca sĩ đã vài lần nhắc lại chuyện năm xưa. Nam danh ca cũng tỏ ra khá vui vẻ khi thấy Phi Nhung ngày càng nổi tiếng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.