Điều tra

Đánh chết con trai chủ nợ rồi đốt xác phi tang

20/10/2016, 21:46
image

Bị con trai chủ nợ đến nhà dọa đánh đòi tiền, Tài dùng lưỡi khoan đánh chết rồi đốt xác phi tang.

1_282888

TP. HCM: Đánh chết con trai chủ nợ rồi đốt xác phi tang

Thông tin trên trang Zing.vn cho hay, Hôm nay (20/10), công an tỉnh Long An đã bắt giữ đối tượng Trương Tích Tài (58 tuổi, ở phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người rồi đốt xác phi tang.

Trước đó, rạng sáng ngày 10/10, khi đi qua cầu kênh T12 ở xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, người dân đã phát hiện thấy một thi thể bị đốt cháy nằm ở đoạn ít người qua lại. Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã xác nhận nạn nhân là anh Lê Quốc Bảo (37 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh). Từ những chứng cứ để lại tại hiện trường, công an đã lần ra dấu vết của Tài.

Theo Vnexpress, tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, đối tượng còn nợ gia đình nạn nhân 100 triệu đồng nhưng chưa có khả năng chi trả. Trưa 9/10, khi Bảo đến nhà đòi nợ hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, đối tượng đã dùng lưỡi khoan đánh anh Bảo tử vong. Sau đó bỏ xác nạn nhân lên xe du lịch, chờ đến tối khuya chở đến khu vực vắng người rồi đổ xăng đốt nhằm phi tang

>>> Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.