Pháp đình

Đánh chết người vì bị rọi đèn xe vào mặt ở quán cà phê

13/07/2018, 16:34

Ngồi uống cà phê ở quán, bị người khác đi xe máy tới rọi đèn pha vào mặt, đối tượng đã lấy hung khí...

giết người vì bị dọi đèn pha vào mặt

Đối tượng Minh lĩnh án 15 năm tù vì tội "giết người".

Theo cáo trạng vào khoảng 21 giờ đêm 3/3, sau khi uống rượu, Minh cùng nhóm bạn đến một quán cà phê ở xóm Ấp Bổng (xã Nghĩa Lộc) uống cà phê và ngồi trò chuyện. Lúc này, anh Phạm Văn Tiến (27 tuổi, đi làm ăn ở miền Nam vừa về quê ở xóm Ấp Bổng) đi xe máy đến quán cà phê. Minh đang uống cà phê thì thấy xe máy của anh Tiến đang đi pha đèn soi ngay mặt mình. Minh đứng dậy nói với anh Tiến sao vào quán cà phê không tắt máy làm chói lóa mắt khách.

Sau khi, Minh và anh Tiến xảy ra cự cãi. Minh nói với người bạn đi cùng chở Minh về nhà. Minh lấy trong nhà 1 đoạn tuýp sắt, rồi quay lại quán gọi anh Tiến ra ngoài “nói chuyện”.

Khi anh Tiến đi ra trước quán cà phê thì bị Minh lớn tiếng hỏi "sao chạy xe máy lại rọi đèn vào mặt người khác?". Anh Tiến trả lời "em mới vào đây chơi, có gì sai anh thông cảm!". Tiến vừa dứt lời thì Minh dùng tuýp sắt đánh mạnh vào ngực khiến anh gục xuống.

Anh Tiến được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Còn Minh sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã thay mặt Minh đến gia đình bị hại xin lỗi và hai bên đã thỏa thuận bồi thường 260 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Minh thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải và xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về làm lại cuộc đời. Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, tòa đã tuyên án tuyên phạt bị cáo 15 năm tù giam về tội "Giết người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.