Xã hội

Đánh ghen ở Cà Mau: Dù thỏa thuận vẫn bị xử lý nghiêm

22/05/2018, 18:05

Chủ tịch UBND huyện Cái Nước khẳng định, sẽ xử lý nghiêm vụ clip đánh ghen dã man phát tán trên mạng.

33145795_1029324623882489_8663488041542746112_n

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip đánh ghen dã man phát tán trên mạng, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau những ngày qua, chiều 22/5, trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, UBND huyện đã có chỉ đạo cho công an huyện xác minh, làm rõ nội dung, quá trình sự vụ xảy ra, rồi báo ngay cho UBND huyện để có hướng xử lý kịp thời và sẽ thông tin cụ thể cho báo chí sau.

Cũng theo ông Giang, qua xem clip thì vụ việc quá dã man. Sai họ cũng đã sai nhưng việc nhóm người này thực hiện hành vi lại càng sai hơn.

“Dù họ có thỏa thuận, nhưng chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vụ việc, sai đến đâu thì xử lý đến đó theo đúng quy định của pháp luật, nhằm kịp thời trấn an dư luận”, ông Giang nhấn mạnh.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen dã man được cho là ở huyện Cái Nước (Cà Mau). Nội dung clip cho thấy, hai người trong sự vụ đánh ghen này đã bị một nhóm khoảng 5-7 người bắt, lột sạch quần áo, trói lại bỏ nằm dưới nền nhà, rồi đánh đập, chửi bới.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, khoảng 1h ngày 13/5, bà D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và bà P. đang quan hệ bất chính (cả 2 không mặc quần áo).

Lúc này, bà D. xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Còn những người khác cùng kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không yêu cầu xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.