Điều tra

Đánh nhau với em gái, quay về sát hại cha mẹ ruột

11/08/2018, 14:28

Nghi phạm trong vụ nghi án giết cha mẹ ruột hiện đang điều trị tại bệnh viện do đánh nhau với em gái.

nganh chức năng khám nghiệm hiện trường

Ngành chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh C.A

Ngày 11/8, liên quan đến vụ nghi án con ruột sát hại cha mẹ xảy ra tại xã Phú Lộc (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), hiện nghi phạm Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc) đang điều trị tại bệnh viện do bị thương trong lúc xô xát với em gái.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h ngày 10/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra nhận được tin báo có một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra làm 2 người chết và 1 người bị thương nặng. Hai nạn nhân tử vong là ông Võ Văn A. (75 tuổi) và bà Trần Thị L. (71 tuổi), người bị thương là chị Hồ Đan Th. (18 tuổi).

Nhận được tin báo, Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Tam Bình có mặt tại hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra ràm rõ nguyên nhân sự việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, vợ chồng ông A. tử vong do chấn thương sọ não.

Nghi phạm được xác định là Tuấn, là con ruột của vợ chồng ông A. và là cậu ruột của Th.

Theo người hàng xóm của nghi phạm cho biết, vào 4h sáng ngày 10/8, giữa Tuấn và em gái xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến cả hai bị thương. Em gái Tuấn được đưa đi cấp cứu còn Tuấn thì bỏ đi.

“Khoảng hơn 6h, Tuấn từ trong nhà đi ra, nói là vừa làm chết 2 mạng người giờ phải ra công an đầu thú. Mọi người nghe vậy vội chạy vào thì phát hiện bà L. chết ngoài sàn nước, ông A. thì chết trong mùng. Cháu Th. bị thương rất nặng nên được đưa đi cấp cứu”. Người hàng xóm này nói.

Theo một số người dân sinh sống gần nhà nghi phạm, Tuấn từng có tiền án về  tội "Hiếp dâm". Sau khi chấp hành án, Tuấn trở về địa phương, sống bằng nghề phụ hồ. Khoảng 1 tháng trước, vợ chồng Tuấn ly dị, vợ Tuấn đưa con bỏ đi đâu không rõ.

Theo người thân của nghi phạm cho biết, chị Th. đã được phẫu thuật, hiện qua cơn nguy kịch và đang nằm điều trị tại bệnh viện ở Cần Thơ. Hiện gia đình đang tổ chức đám tang cho vợ chồng ông A. 

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.