An ninh hình sự

Danh tính các nạn nhân vụ xe khách nổ tại Lào

02/06/2016, 17:51
image

Chiều 2/6, danh tính một số nạn nhân vụ xe khách nổ tại Lào đã được xác định.

Đa-co-danh-tinh-mot-so-nan-nhan-vu-xe-khach-no-tai

Đã xác định được danh tính 8 trong số 13 nạn nhân xe khách nổ tại Lào 

Chiều 2/6, theo nguồn tin Trạm Biên Phòng cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình), đã xác định được danh tính một số nạn nhân trong vụ tai nạn nổ xe khách tại Lào. Theo đó, đã xác định được danh tính 6 người tử vong gồm: Nguyễn Bá Lợi (SN 1971); Nguyễn Thế Hải (SN 1973); Nguyễn Thế Hậu (SN 1970, nạn nhân Hậu và Hải là 2 anh em ruột). Cả 3 nạn nhân này cùng trú xóm 3, xã Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An. Ba nạn nhân tử vong khác đã xác định được danh tính là Cao Văn Hoạt, Dương Ngọc Thạch, Trần Thế Dũng (SN 1972), đều trú tại xã Nghĩa Lộc ( Nghĩa Đàn).

Trong số những nạn nhân bị thương, hiện đã xác định được danh tính hai người là Phạm Đình Tú (SN 1988) và Hoàng Thế Chiến (SN 1988). Một trong hai nạn nhân bị thương đã xác định danh tính này quê ở Yên Thành, Nghệ An.

Trạm Biên Phòng cửa khẩu Cha Lo cho biết, vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra vào khoảng 5h sáng tại đất nước Lào, cách cửa khẩu Na-Tàu hơn 8km. Chiếc xe khách này chạy tuyến Thà-Khẹc - Vinh, chở 13 người và bị gặp nạn trên đường đi về TP. Vinh (Nghệ An). Vụ tai nạn đã làm 8 người chết tại chỗ, chủ yếu là người ở Nghệ An. 5 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu, hiện đã chở được 3 người về TP. Vinh để cấp cứu, còn 2 người nữa chưa rõ thông tin tình trạng sức khỏe.

Hiện Trạm Biên phòng cửa khẩu Cha Lo đã cử người sang Lào phối họp với cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chủ xe khách là vợ chồng ông Nguyễn Đức Thu (SN 1953) và bà Nguyễn Thị Đơn (SN 1963) cùng con rể tên là Khánh. Chiều 2/6, trao đổi với PV Báo Giao Thông qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Đơn chủ nhà xe Khánh Đơn xác nhận xe khách gặp nạn tại Lào vào sáng sớm nay là xe của gia đình. Đây là loại xe khách 35 chỗ.

Cũng theo bà Đơn khi nghe tin xe gặp nạn, bà đã bắt xe sang Lào, hiện bà chưa biết danh tính người chết và bị thương. Tuy nhiên, bà đang nỗ lực liên lạc với cơ quan chức năng để xác minh cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.