Điều tra

Danh tính tài xế gây tai nạn liên hoàn, tông nữ lao công tử vong

23/04/2019, 08:04
image

Cơ quan công an đã xác định danh tính tài xế xe "điên" gây tai nạn liên hoàn tông nữ lao công tử vong trên đường Láng (Hà Nội) đêm qua.

img
Cảnh sát cùng người dân yêu cầu tài xế Tuyên xuống xe tại vị trí 81 đường Láng Hạ sau khi gây tai nạn liên hoàn

Tài xế say xỉn, đâm liên hoàn nhiều ô tô, xe máy

Sáng 23/4, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã xác định người điều khiển ô tô 29A-784.09 gây tai nạn liên hoàn tông chết nữ nhân viên quét rác tại đường Láng là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

img
Tài xế Đỗ Xuân Tuyên

Theo tài liệu điều tra, vào thời điểm trên, anh Tuyên điều khiển ô tô 29A-784.09 lưu thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quệt nhẹ với 5 xe máy. Sau đó, tài xế này tiếp tục điều khiển ô tô 29A-784.09 bỏ chạy ra đường Tây Sơn, rẽ vào đường Láng đến trước cửa số nhà 220 đường Láng thì đâm vào nữ nhân viên quét rác khiến chị này tử vong tại chỗ.

Công an quận Đống Đa đã bắt giữ khẩn cấp tài xế Đỗ Xuân Tuyên. Tại số 81 đường Láng Hạ, ngay sau khi bị người dân đuổi bắt, tài xế ô tô đã bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ.

img
Hiện trường nữ nhân vân quét rác tử vong trên đường Láng, Hà Nội

“Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế gây tai nạn vì có những biểu hiện say xỉn”, nguồn tin này cho biết và thông tin thêm bước đầu, cảnh sát đã xác định các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn.

Danh tính nạn nhân vụ ô tô điên trên đường Láng

Theo cơ quan công an, nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977). Người điều khiển xe máy 18L1-255.83 là Lê Thành Đạt (SN 1997) đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, có một ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31 bị hư hỏng, người điều khiển xe là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992) không bị thương tích.

Đến nửa đêm, người dân vẫn tụ tập rất đông xem lực lượng chức năng giải quyết hiện trường vụ tai nạn xe điên đâm chết nữ lao công trên đường Láng (Hà Nội)

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.