An ninh hình sự

Đạo chích liều mạng leo lên trụ điện cắt trộm dây đem bán

05/02/2018, 17:22

Đang leo lên cột điện để cắt dây điện, thấy có lực lượng công an, đối tượng nhảy xuống và bỏ chạy.

1 (3)

Đối tượng Phú tại cơ quan công an.

Ngày 5/2, công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận), cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Phú (SN1962 - trú P.Đức Long, TP.Phan Thiết) về tội hủy hoại tài sản để điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật .

Trước đó, 1h30 phút ngày 26/1, công an P.Xuân An trong lúc tuần tra khu vực dân cư Bắc Xuân An thuộc KP2, thì phát hiện Phú đang leo trụ điện. Khi thấy có lực lượng công an thì đối tượng nhảy xuống và bỏ chạy. Bằng những biện pháp nghiệp vụ các chiến sĩ công an phường đã bắt giữ đối tượng và đưa về trụ sở công an.

Qua làm việc, Phú khai nhận có đi cùng với 1 đối tượng tên Cường không rõ lai lịch rủ nhau đi cắt trộm dây điện. Qua đấu tranh khai thác thêm, Phú khai nhận trước 7 ngày cũng đã thực hiên thành công 1 vụ trộm dây điên tại khu vực như trên, số dây điện sau khi cắt trộm được Phú đưa cho Cường đốt lấy đồng và đem bán sau đó chia cho Phú 1 triệu 200 ngàn đồng.  

2 (1)

Tang vật vụ việc.

Hiện công an đang thu giữ tang vật gồm kìm cộng lực loại nhỏ, khò lục giác hình chữ L và những vật chứng khác có liên quan đến vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.