Điện ảnh

Đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng về chuyện Nhã Phương mang bầu

18/10/2018, 15:40
image

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ rằng bà xã Trường Giang vẫn rất lăn xả ở phim trường.

TQ_10

Nhã Phương lột xác mạnh mẽ với vai Điềm trong "Trạng Quỳnh".

Trở lại lần đầu sau khi về chung một nhà với "chàng hề xứ Quảng" Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ tham gia vào một dự án điện ảnh mới của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh mang tên Trạng Quỳnh. Nội dung phim xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki), thầy giáo đồng thời là cha Điềm (Nhã Phương) đầy gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến: Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm. Dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt… nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc.

Sự trở lại của “nữ hoàng nước mắt” sau thông tin kết hôn và tin đồn mang bầu cũng khiến khán giả càng thêm kỳ vọng, nhất là khi cô nàng vẫn hóa thân rất ngọt thành tiểu thư con nhà lành, trong sáng, ngây thơ dù đã trở thành người phụ nữ của gia đình.

TQ_3

Tạo hình giản dị của Nhã Phương trong phim

Chính bản thân đạo diễn của Trạng Quỳnh cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước màn lột xác của Nhã Phương: “Nhã Phương ngoài đời là một diễn viên thực lực với ngoại hình trong trẻo, ngọt ngào, rất phù hợp với vai diễn ngọc nữ Điềm trong Trạng Quỳnh. Thế nhưng sau khi nhận vai, chính cô ấy là người đã bàn bạc với tôi về chuyện tăng thêm sự mạnh mẽ, quyết liệt ở nhân vật nữ chính, và rồi Nhã Phương đã làm được điều đó. Có lẽ sau quyết định lập gia đình, Phương đã trưởng thành hơn, tính cách cứng cỏi đậm tinh thần nữ quyền của Điềm thông qua diễn xuất tinh tế của Nhã Phương trở nên vô cùng hài hòa với tạo hình học thức, nhẹ nhàng, khiến tôi rất tâm đắc”.

Anh cũng tếu táo cho biết thêm: “Tôi không hiểu nhiều về dấu hiệu của phụ nữ mang thai, nhưng ở trường quay, Phương vẫn rất lăn xả, tạo hình trong sáng của cô ấy còn khiến chúng tôi nghĩ rằng Phương vẫn là thiếu nữ 20, chứ làm sao nghĩ được là cô ấy mang bầu”.

TQ_6

Trấn Thành vào vai Xẩm, bạn thân của Quỳnh

Bộ phim Trạng Quỳnh của Đỗ Đức Thịnh là một dự án đánh dấu của những gương mặt lần đầu đảm nhiệm vai trò mới như: Trần Quốc Anh đóng chính ở ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Nhã Phương mạnh mẽ đến không tưởng, Trấn Thành phô diễn nét hài hước dân gian sâu sắc, thâm thúy. Công Dương đóng vai phản diện còn người đẹp Khả Như trở thành người phụ nữ mưu mô, xảo quyệt nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 12/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.