Điện ảnh

Đạo diễn Lý Hải mang "Lật mặt: Nhà có khách" đi Úc và Mỹ

11/04/2019, 21:35

Đây là phần phim thứ 4 trong series mang thương hiệu riêng của Lý Hải, nhận được nhiều lời khen ngợi và bảo đảm được phòng vé.

img
Đoàn làm phim Lật mặt ra mắt ngày 10/4

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Vy (Katleen Phan Võ) - một stylist xinh xắn và tài năng tại một công ty thời trang. Sau một thời gian dài làm việc trên thành phố, cô quyết định trở về quê cùng bạn trai Huân (Jay Quân) và nhóm bạn thân gồm ba anh đồng nghiệp Huy Khánh - Mạc Văn Khoa - Hoàng Mèo để thăm mẹ và em trai còn đang ở tuổi đi học.

Nhưng sự bất thường trong thái độ của bà La (mẹ Vy) và chứng hoảng loạn không lý do của Hoàng (em trai Vy) đã khiến nhóm bạn sợ hãi và nghi ngờ rằng nhà có “khách” - từ địa phương để ám chỉ “ma”. Liệu đã có tai nạn gì xảy ra khi Vy vắng nhà? Nhóm bạn sẽ phải làm gì để gạt bỏ nỗi sợ “khách” cố hữu và giải mã những bí ẩn đáng ngờ đang ẩn hiện quanh đây?

Đây là phần phim thứ 4 trong series mang thương hiệu riêng của Lý Hải, nhận được nhiều lời khen ngợi và bảo đảm được phòng vé. Được biết, hậu trường sản xuất được đầu tư lên đến 17 tỉ đồng. Với sự kết hợp hấp dẫn giữa yếu tố kinh dị và hài hước của thể loại ma hài, "Lật mặt: Nhà có khách" hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim Việt được mong đợi nhất tháng 4 này và được kì vọng sẽ tạo nên sự bứt phá với các tập trước đó.

Đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp thông báo việc đưa Lật mặt: Nhà có khách tấn công thị trường quốc tế là Mỹ và Úc. Tại Mỹ, phim sẽ được trình chiếu từ 19/4 (đúng 1 tuần sau khi ra mắt tại quê nhà) tại 6 thành phố lớn: San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Sau đó tại Úc, bộ phim sẽ được trình chiếu lần lượt tại Melbourne và Sydney từ 15/5.

Lý Hải bộc bạch: “Từ năm 2010 đến năm 2019, doanh thu của phim Hàn Quốc chiếu tại Mỹ đã tăng trưởng 40 lần. Tôi tin là để có được quả ngọt này, phải có những người xây những viên gạch nền tảng đầu tiên và tôi mong muốn khán giả quốc tế có một cái nhìn tích cực hơn đối với điện ảnh Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.