Showbiz

Đạo diễn nổi tiếng Luc Besson bị điều tra về tội cưỡng hiếp

21/05/2018, 14:46

Đạo diễn Luc Besson đang bị cảnh sát điều tra về việc cưỡng hiếp một nữ diễn viên 27 tuổi.

TELEMMGLPICT000164057581_trans_.

Đạo diễn Luc Besson đang bị cảnh sát điều tra về việc cưỡng hiếp một nữ diễn viên 27 tuổi. (Ảnh: AFP)

Nhà làm phim nổi tiếng người Pháp Luc Besson vừa bị cáo buộc dùng thuốc mê và cưỡng hiếp một nữ diễn tại một khách sạn ở Paris. Nữ diễn viên 27 tuổi (không tiết lộ danh tính) đã đệ đơn kiện lên cơ quan điều tra.

Theo diễn viên này, cô đã gặp Luc Besson tại khách sạn Bristol ở Paris. Vị đạo diễn này đã mời cô uống trà, khi tỉnh dậy, nữ diễn viên thấy mình đang nằm trong phòng khách sạn. Cô cho biết, đạo diễn Luc Besson còn để lại cho cô một ít tiền trước khi ông ta rời khỏi khách sạn.

Được biết, đây là nữ diễn viên từng cộng tác với đạo diễn Luc Besson trong hai bộ phim của ông này, và từng có mối quan hệ tình cảm với ông trong một thời gian. Theo cô, mình cảm thấy bị áp lực vì mối quan hệ và sự nghiệp với nam đạo diễn 59 tuổi nên đã chia tay.

GettyImages-3

 

Trong một tuyên bố trên báo Associated French Press, luật sư của Luc Besson bác bỏ những cáo buộc này. Luật sư này cho biết, những điều mà nữ diễn viên 27 kia đưa ra chỉ là tưởng tượng của cô và đạo diễn Luc Besson chưa bao giờ có hành vi không đúng với cô gái này. Hiện tại, phía cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nếu những thông tin này là đúng thì Luc Besson là đạo diễn nổi tiếng nhất bị buộc tội tấn công tình dục. Trong khi phong trào #metoo đang lan rộng và đặc biệt trở nên nóng hổi trong LHP Cannes lần thứ 71 vừa qua. 

Luc Besson là một trong những đạo diễn nổi tiếng nhất nước Pháp. Ông đã viết kịch bản, đạo diễn hoặc sản xuất gần 100 bộ phim. Trong đó, có nhiều bộ phim nổi tiếng như Valerian và City of a Thousand Planets, Taken, Nikita, Léon...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.