An ninh hình sự

Đạp chồng tử vong, vợ khai do... đột tử

06/07/2015, 13:05

Thủy xô anh Sơn ngã xuống đất rồi dùng chân đạp nhiều lần vào bụng và cổ rồi bỏ đi khiến anh tử vong.

t82512
Đối tượng Lê Thị Thủy.

Theo tin từ Báo Hà Tĩnh, khoảng 15h ngày 1/7, Lê Thị Thủy (trú tại xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) cùng chồng là Võ Hồng Sơn xảy ra cãi vã. Khi đó, Thủy đã lao vào xô chồng ngã xuống đất rồi dùng chân đạp nhiều lần vào bụng và cổ rồi bỏ đi làm.

Chiều tối cùng ngày, người nhà thấy anh Sơn kêu đau và tử vong ngay sau đó. Tuy nhiên, Thủy đã nói với người nhà là anh Sơn tử vong do... đột tử.

Do có nhiều nghi vấn về những vết tụ máu ở vùng cổ, mặt nạn nhân, nhưng người khâm niệm đã báo với cơ quan chức năng. Khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Sơn bị vỡ phần ruột, đại tràng, chảy máu não.

Sau đó, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập đối tượng Lê Thị Thủy (SN 1975) để điều tra về cái chết của anh Sơn. Tại cơ qua điều tra, Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Nguồn tin từ Dân trí cho hay, ngày 5/7, Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Thủy (41 tuổi, trú xã Sơn Giang, huyện miền núi Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội “giết người”. 

Do Thủy đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cơ quan công an không bắt tạm giam mà cấm Thủy đi khỏi nơi cư trú. Được biết, kinh tế gia đình khá khó khăn nên giữa hai vợ chồng này thường xuyên xảy ra cãi vã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.