An ninh hình sự

"Đập đá" rồi gọi "em gái" quen trên mạng đến giải khuây

30/03/2015, 15:40

Gã hành hung Diệp, bắt cô cởi áo quần rồi đè xuống giường giở trò đồi bại mặc cho “em gái” van xin.

1.1
Đối tượng Hiếu tại cơ quan công an

Giữa tháng 2/2015, cô Nguyễn Thị Diệp, sinh 1991, ở Tây Hồ, Hà Nội, với nick “gril buoncodon” vào mạng “ola chat” tình cờ bắt quen được với một thanh niên có tên là Hiếu. Mới chỉ quen, trò chuyện với nhau được khoảng hơn chục ngày thì Hiếu đòi xem ảnh cô bạn gái qua mạng.

Mới 24 tuổi nhưng Diệp đã có chồng và một con nhỏ. Vốn không thuộc loại gái có nhan sắc, sau khi sinh, Diệp có xu hướng phát phì nên cô không muốn gửi tấm ảnh mới chụp mà chọn và ảnh chụp lúc cô ở tuổi đôi mươi. Trông Diệp trong ảnh cũng “ngon ngon” nên Hiếu nảy sinh tình cảm.

Trong khi trò chuyện, Diệp gọi Hiếu là “anh giai”, còn Hiếu gọi cô là “em gái” khá thân mật. Hai vợ chồng Diệp đang nuôi con nhỏ, cô chỉ làm nghề thợ may, hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn nên cuối tháng 2/2015, cô mạnh dạn ngỏ lời với “anh giai” xin vay một khoản tiền khoảng dăm triệu đồng. Không nỡ từ chối “em gái” nên “anh giai” đồng ý.

Đến tối 1/3, bất ngờ Diệp nhận được điện thoại của Hiếu gọi đến nhà nghỉ Kim Dung 1 ở Lạc Long Quân, Tây Hồ, anh ta sẽ cho vay tiền. Tin ở “anh giai”, Diệp vội tìm lên tầng 3, vào phòng 302 của nhà nghỉ này thì thấy Hiếu và bạn anh ta đang ngồi trong phòng nghỉ chờ. Gặp nhau, tán chuyện khoảng gần 30 phút mà không thấy Hiếu đả động gì đến chuyện cho vay tiền nên Diệp hỏi để còn ra về thì không ngờ “anh giai” giở mặt không cho vay.

Mất công đi đến nhà nghỉ này, tức mình, Diệp có lăng mạ “anh giai” mấy câu, thế là giữa hai bên cãi vã. Không ngờ “anh giai” xông ngay tới hành hung Diệp, bắt cô cởi áo quần rồi đè xuống giường giở trò đồi bại mặc cho “em gái” van xin. Khi thấy Diệp phản ứng, chống cự, gã bạn của Hiếu vào giúp sức. Sau khi Hiếu hành sự xong, gã bạn tiếp tục giở trò đồi bại với Diệp. Xong việc, 2 con “quỷ râu xanh” này còn luc chiếc túi xách của Diệp cướp 1 điện thoại di động, 1 triệu đồng rồi bỏ đi, để lại cô trong nhà nghỉ.

Ngay trong đêm, Diệp đến CAP Xuân La, Tây Từ đặc điểm nhân dạng 2 đối tượng cùng thông tin mà bị hại và nhà nghỉ cung cấp, trinh sát hình sự CAQ Tây Hồ nhanh chóng tổ chức điều tra, làm rõ 2 “quỷ râu xanh” là Nguyễn Xuân Hiếu, sinh 1992 và Ứng Hoài Nam, sinh 1991, cùng ở Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm. Tuy nhiên, khi trinh sát tìm đến nơi cư trú của hai đối tượng này thì bọn chúng đã bỏ trốn. Hơn chục ngày sau, Hiếu tìm đến CAQ Tây Hồ xin đầu thú.

Trước cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận, trong khi lên mạng, sau khi làm quen với Diệp, thấy cô có duyên nên Hiếu cũng nảy sinh cảm tình, nhận làm “anh giai”. Vốn là dân nghiện, tối hôm ấy, sau khi Hiếu và Nam cùng nhau “đập đá”, trong cơn “phê” thèm gái nên Nam xui Hiếu gọi “em gái” đến nhà nghỉ để cả hai cùng “giải khuây”.

Nhớ đến việc mấy bữa trước Diệp hỏi vay tiền, Hiếu liền lừa gọi cô đến nhà nghỉ. Khi Diệp tìm đến nhà nghỉ, Hiếu không ngờ cô vừa béo, vừa không xinh đẹp như ảnh trên mạng nên có ý trù trừ. Sau khoảng 30 phút ngồi trò chuyện, nổi cơn hứng tình do “phê” ma túy “đá”, Hiếu và Nam thay nhau giờ trò đồi bại với Diệp.

Trên cơ sở tài liệu, chứng cứ, ngày 25/3, CAQ Tây Hồ đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Hiếu về hành vi hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản và phát lệnh truy nã đối với Ứng Hoài Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.