Showbiz

Đáp trả tin đồn ly hôn, Việt Anh ôm con "không nói gì cả"

19/05/2017, 13:32

Cuộc ly hôn cũ và tin đồn ly hôn lần 2 mới đây, Việt Anh đều giữ thái độ im lặng.

-viet-anh-12

Cuộc ly hôn cũ và tin đồn ly hôn lần 2 mới đây, Việt Anh đều im lặng.

Mới đây, tin đồn diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2 khiến dư luận xôn xao. Tin đồn này xuất phát từ việc người vợ hiện tại của nam diễn viên là Trần Hương, gần đây thường đăng tải những dòng tâm sự buồn bã trên trang cá nhân. Khi có người hỏi thăm, cô còn bình luận: "Vợ chồng nào? Nào em có chồng bao giờ". Không chỉ vậy, Trần Hương cũng chuyển mối quan hệ từ "đã kết hôn" thành "đã ly hôn".

Mới đây, Trần Hương cũng giãi bày trên trang cá nhân: "Người ta bảo ông trời thường cho ta một thứ, cũng sẽ lấy một thứ khác của ta! Có phải ban cho mẹ một thiên thần rồi cũng sẽ lấy một thứ khác của mẹ có phải không con? Dù đánh đổi gì những miễn có con là điều hạnh phúc nhất mẹ từng có".

Trước tin đồn này, nam diễn viên "Người phán xử" giữ thái độ im lặng và cho biết mình không muốn bình luận gì về chuyện này càng khiến công chúng thêm tò mò, bởi cách đây không lâu, họ vừa chào đón đứa con đầu lòng của cả hai.

18485843_926797944129547_6757440228609346887_n

 Việt Anh đăng tải hình ảnh với con trai

Trên facebook cá nhân, Việt Anh đăng tải hình ảnh anh đang âu yếm con trai mới sinh cùng lời bình: "Tôi chỉ để lên đây và không nói gì cả", như thể không có bất cứ chuyện gì xảy ra giữa hai vợ chồng anh. Anh cũng vẫn để tình trạng quan hệ "đã kết hôn". Một số người cho rằng, rất có thể hai vợ chồng đang có mẫu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Đây là chuyện bình thường và vợ nam diễn viên do mới sinh nên có tâm lý hơi nhạy cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Anh im lặng trước những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân của mình. Trong cuộc hôn nhân trước, anh cũng khá kiệm lời khi hai người ly hôn. Nửa năm sau, anh mới chính thức xác nhận thông tin. 

Mới đây, trong chương trình "Bốn mùa yêu thương" mà Việt Anh tham gia với tư cách khách mời, nam diễn viên đã trải lòng câu chuyện về vấn đề "Ứng xử sau ly hôn". Việt Anh chia sẻ, trong cuộc ly hôn lần trước, anh và vợ cũng quyết định im lặng bởi bản thân là người của công chúng, nên áp lực khi ly hôn tương đối lớn. Hai người cùng thống nhất quan điểm chia tay trong êm đẹp.

Video Việt Anh chia sẻ về ly hôn trong chương trình "Bốn mùa yêu thương":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.