Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Đà Nẵng mở bán hàng loạt dự án BĐS cao cấp

18/11/2018, 20:57

Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng tổ chức buổi “Lễ mở bán các sản phẩm BĐS cao cấp tại Trung tâm Đà Nẵng”.

LOI_8611

Gần 350 khách hàng đã đến tham dự lễ mở bán

Tại lễ mở bán này, Đất Xanh Đà Nẵng đã giới thiệu các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp được quy hoạch, xây dựng theo xu hướng mới nhất, hứa hẹn sẽ mang lại sự đột phá trên thị trường. Đó chính là: Marina Fusion ( Nhà phố thương mại đẳng cấp ven sông thuộc dự án Marina Complex ), Dragon Villas (Villas hạng sang), One River  (Villas hạng sang ven sông), Lakeside Infinity (Nhà phố thương mại đẳng cấp).

Cả 4 dòng sản phẩm Marina Fusion, Dragon Villas, One River và Lakeside Infinity đều được đầu tư xây dựng và phát triển, áp dụng giải pháp nhà ở xanh - thông minh - năng lượng sạch đầu tiên trên thị trường, mang lại những trải nghiệm sống tiện lợi và những giá trị cảm xúc cho gia chủ. Cùng với đó, những sản phẩm Bất động sản cao cấp tại Trung tâm Đà Nẵng này được ra đời dựa trên sự tinh tế kiến tạo sản phẩm đỉnh cao và trường tồn, nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho cư dân và hấp dẫn nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư cả nước.

LOI_8515

Lãnh đạo Đất Xanh Đà Nẵng giới thiệu các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp ngay tại Trung tâm TP Đà Nẵng

Ông Trần Xuân Thông - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đất Xanh cho biết : “Thị trường Bất Động sản tại Đà Nẵng hiện nay đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ. Chính quyền Thành phố cũng đã có những định hướng chiến lược quy hoạch nhằm thúc đẩy và nâng cao vị thế của Đà Nẵng vươn xa ra tầm khu vực cũng như thế giới. Điều này đã góp phần quan trọng trong việc bùng nổ tích cực của thị trường bất động sản”.

Ông cũng chia sẻ thêm : “Các sản phẩm Marina Fusion, Dragon Villas, One River và Lakeside Infinity mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu thuộc loại hình bất động sản cao cấp nằm ngay những vị trí đắc địa , được xem là Khu vực “VÀNG” của thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện tại và dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong những năm sau. Các dòng sản phẩm này được đầu tư xây dựng theo những phong cách riêng, mang dấu ấn đặc biệt, khẳng định vị thế của gia chủ và thu hút lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm đến”.

LOI_8663

Nhiều khách hàng may mắn đã có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 40.000.000 đồng

Tham dự sự kiện, nhiều khách hàng may mắn đã có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 40.000.000 đồng. Sau sự kiện này, Đất Xanh Đà Nẵng dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường những sản phẩm mới cao cấp và chất lượng tuyệt đối, xứng đáng với sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.