Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh miền Trung khánh thành tòa nhà Smart Office đầu tiên

15/11/2018, 20:55

ĐXMT khánh thành tòa nhà Smart Office đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới cho thời đại công nghệ 4.0...

DXMT-Khanh-thanh-toa-nha-thong-minh-5

Lễ khánh thành tòa nhà Smart Office ngày 15/11

Đây là tòa nhà Smart Office đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới cho thời đại công nghệ 4.0 và sẽ là nơi làm việc đẳng cấp nhất tại thị trường miền Trung. Đất Xanh miền Trung Head Office có tổng mức đầu tư gần 100 tỷ đồng, gồm 14 tầng với tổng diện tích 2.000 m2 .

Tòa nhà được thiết kế xây dựng dựa trên cảm hứng đến từ sự uyển chuyển của những con sóng của biển Đà Nẵng, đan xen với hình ảnh đôi mắt hướng về ánh mặt trời đầy nhiệt huyết. Không gian bên trong theo xu hướng fashion home với vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Italia và Đức như: Đá Marble Traventine, hệ thống Smart Lighting, công nghệ trải nghiệm Hologram, công nghệ quản lý tòa nhà Smart building, thương hiệu nội thất nổi tiếng B&BItalia…

DXMT-Khanh-thanh-toa-nha-thong-minh-4

Tòa nhà được thiết kế theo sự uyển chuyển của những con sóng biển Đà Nẵng

Sự hấp dẫn và khác biệt nhất của tòa nhà chính là văn phòng kiểu mới kích thích tối đa sự sáng tạo của nhân viên bao gồm khu Co - working Space, coffee shop, hội trường, căn tin, phòng relax… với đầy đủ các thiết bị giải trí. Tòa nhà còn là không gian xanh bao phủ tạo cảm giác trong lành, tươi mới cho mỗi ngày tại công ty.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Ngọc Thái - đại diện Đất Xanh miền Trung cho hay: “Đây là một trong những công trình văn phòng hiện đại bậc nhất trên địa bàn Đà Nẵng. Toàn bộ vật liệu, trang thiết bị được nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến một môi trường tốt nhất cho nhân viên của mình. Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản, việc tiên phong dẫn đầu về môi trường làm việc đẳng cấp là điều chúng tôi đang hướng đến. Với vị thế mới trên địa bàn, Đất Xanh miền Trung sẽ cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản cùng nhiều tiện ích chất lượng cao đến đối tác và khách hàng trong thời gian sắp tới".

>>> Một số hình ảnh của tòa nhà Smart Office: 

DXMT-Khanh-thanh-toa-nha-thong-minh-2

Không gian thoáng đãng, sang trọng

DXMT-Khanh-thanh-toa-nha-thong-minh-1

Văn phòng kiểu mới kích thích tối đa sự sáng tạo của nhân viên

DXMT-Khanh-thanh-toa-nha-thong-minh

 

DXMT-Khanh-thanh-toa-nha-thong-minh-3

Tòa nhà sử dụng các vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Italia và Đức

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.