Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung nhận giải thưởng Best Commercial Developer Southeast Asia

24/12/2018, 08:44

Là doanh nghiệp hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực bất động sản, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung với hàng loạt...

41

Đại diện Đất Xanh Miền Trung nhận giải Best Commercial Developer Southeast Asia - Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á

Là doanh nghiệp hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực bất động sản, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung với hàng loạt thành tựu nổi bật đã kiến tạo giá trị sống khác biệt, bền vững cho cộng đồng và lợi ích kinh tế vượt trội cho nhà đầu tư, đối tác kinh doanh. Mới đây, ngày 13/12/2018, Đất Xanh Miền Trung vinh dự nhận giải thưởng Best Commercial Developer Southeast Asia - Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2018.

Năm nay, giải thưởng khu vực Đông Nam Á của Dot Property có sự tham gia tranh giải của hơn 20 nhà phát triển dự án hàng đầu đến từ các quốc gia như: Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia... Buổi lễ với sự tham dự của hàng trăm khách mời là các lãnh đạo cấp cao; đại diện các chủ đầu tư bất động sản lớn của khu vực Đông Nam Á, các đơn vị nghiên cứu bất động sản uy tín trên thị trường cùng nhiều đơn vị truyền thông lớn như tạp chí nổi tiếng thế giới Forbes, Thời báo Kinh tế Việt Nam…

Để có được giải thưởng danh giá này, Đất Xanh Miền Trung đã vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch nhất với các phương diện như vị trí, chất lượng dự án, concept thiết kế, vật liệu xây dựng cùng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp của các dự án mà mình đã phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã được xướng danh tại Lễ trao giải thưởng danh giá Dot Property Southeast Asia Awards 2018.

42
Giải thưởng danh giá Best Commercial Developer Southeast Asia thuộc về nhà phát triển bất động sản Đất Xanh Miền Trung

Mới đây nhất, nhà phát triển bất động sản cao cấp này đã lập cú đúp nằm trong top 119 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất năm 2018 theo đánh giá của Vietnam Report, top 500 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Năm 2018, với tổng số vốn đặt ra đầu năm là 420 tỷ đồng, tính đến thời điểm hiện tại Đất Xanh Miền Trung đã xuất sắc thu về 750 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, nâng tổng tài sản doanh nghiệp lên 5.000 tỷ đồng. Làm một phép tính đơn giản cũng có thể thấy được tỉ suất lợi nhuận gần như 1:1 mà doanh nghiệp này đã làm được chỉ trong vòng một năm vừa qua, thể hiện ưu thế vượt trội so với các doanh nghiệp cùng phân khúc trên thị trường bất động sản. Đây là thành quả hiếm có doanh nghiệp nào làm được như Đất Xanh Miền Trung.

Ông Đặng Đức Giang, đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh và tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Đất Xanh Miền Trung với vai trò là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng cũng giúp đội ngũ cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo công ty thêm tin tưởng vào mục tiêu sớm đưa Đất Xanh Miền Trung trở thành một thương hiệu quốc tế như chiến lược 5 năm 2018-2023 chúng tôi đã đề ra...”. 

Là một nhà phát triển bất động sản cao cấp tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, mang trong mình sứ mệnh trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực bất động sản, những sản phẩm mới ra mắt của Đất Xanh Miền Trung như dự án: One River, Le Pavillon, Lakeside Palace hay Tòa nhà Head Office đều là những công trình được lựa chọn vật liệu ngoại nhập cao cấp mà chưa có nhiều nhà phát triển bất động sản nào áp dụng trong dự án của mình.

Đơn cử như dự án biệt thự ven sông One River là một trong những công trình hiếm hoi tại Việt Nam được ốp đá Marble full mặt ngoài. Căn mẫu thuộc dự án này dự kiến sẽ được hoàn thiện toàn bộ vào cuối năm 2018 chắc chắn sẽ gây nên một làn sóng mạnh mẽ, tái định nghĩa về phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang theo tiêu chuẩn mới, đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Được biết, ngoài mô hình biệt thự nghỉ dưỡng ven sông, Đất Xanh Miền Trung còn là một trong những nhà phát triển bất động sản với loại hình shophouse thông minh hạng sang tại dự án Lakeside Palace, Lakeside Infinity, Dragon Smart City tại khu vực Tây Bắc - Đà Nẵng với mục tiêu hình thành nên trung tâm những tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất khu vực.

43

Tuyến phố shophouse Lakeside Palace thông minh hạng sang của Đất Xanh Miền Trung

Với tầm nhìn trở thành một trong 10 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung đã và đang mở rộng và phủ sóng toàn bộ tại thị trường tại các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế và Quảng Bình với tổng quỹ đất lên đến 300ha. Trong tương lại, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển nên những khu đô thị kiểu mẫu mang tầm cỡ quốc tế tại các khu vực này gồm 5.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng và cao tầng với tổng diện tích 2,4 triệu m2 sàn.

Đất Xanh Miền Trung đang từng bước kiến tạo nên bệ phóng vững chắc trong hành trình chiến lược 5 năm giai đoạn 2018-2023, nâng tổng tài sản doanh nghiệp lên 23.000 tỷ đồng, tổng vốn điều lệ lên 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 5.000 tỷ đồng. Thành lập hàng loạt hệ thống các công ty thành viên, văn phòng đại diện Smart City và Đất Xanh Miền Trung Emerald, 5 công ty dịch vụ, 10 công ty đầu tư dự án BĐS và mở rộng văn phòng khắp nơi tại khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tất cả những gì mà Đất Xanh Miền Trung phát triển sẽ tiếp tục gây ấn tượng với tinh thần sáng tạo tiên phong, thể hiện được tầm nhìn chiến lược bền vững nhưng cũng rất mới mẻ, góp phần tương xứng với vị thế mới của Đất Xanh Miền Trung trên thị trường quốc tế với danh hiệu Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.