Thông tin doanh nghiệp

Đất Xanh Miền Trung thưởng Tết “khủng” cho Ban điều hành và HĐQT

11/01/2019, 10:57

Nhân viên xuất sắc của Đất Xanh Miền Trung sẽ được thưởng tới 6 tháng lương và quà tặng giá trị như ô tô

35

Môi trường làm việc cao cấp với đội ngũ nhân viên đa quốc gia

Ở thời điểm còn gần 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, thị trường lao động Việt Nam trở nên xôn xao vì số tiền thưởng cực “khủng” mà đội ngũ Lãnh đạo Công ty CP Đất Xanh Miền Trung sẽ nhận được.

2018 là một năm kinh doanh hết sức thành công của Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất của công ty đạt được 750 tỷ đồng với 2.500 sản phẩm được giao dịch, vượt hơn 200% kế hoạch được Đại hội cổ đông giao 300 tỷ lợi nhuận sau thuế. Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung có 2.500 sản phẩm giao dịch, tiếp tục đóng góp vào nộp ngân sách gần 200 tỷ đồng. Tổng tài sản đạt 5.000 tỷ và hiện công ty không vay ngân hàng. Điều đáng nói là hiện toàn bộ hệ thống của Đất Xanh Miền Trung chỉ có khoảng 400 nhân viên, điều đó đồng nghĩa với việc mỗi nhân viên mang về gần 2 tỷ lợi nhuận trước thuế. Đây chính là lý do Ban Lãnh đạo công ty quyết định sẽ dành những khoản tiền thưởng rất lớn để ghi nhận những cống hiến và tạo động lực cho cán bộ nhân viên.

Nhà diễn giả nổi tiếng người Mỹ Simon Sinek từng nói: “Đầu tư về tài chính cho một con người, họ sẽ muốn đền đáp. Đầu tư về tinh thần cho một con người, họ sẽ nỗ lực cống hiến”. Câu nói này hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển nhân sự của Đất Xanh Miền Trung. Bởi chỉ khi đầu tư cho con người cả về vật chất lẫn tinh thần, nhà tuyển dụng mới mong nhận được trái ngọt là những lao động giỏi, yêu công ty để sẵn sàng tận hiến cho sự thành công chung của tập thể.

Theo đó, những nhân viên xuất sắc của Đất Xanh Miền Trung sẽ được thưởng tới 6 tháng lương và quà tặng giá trị như 3 chiếc ô tô Audi Q7 dành khối đầu tư, Audi A6 dành khối kinh doanh và Camry 2.5 dành khối vận hành, 1 ô tô Chervrolet Spark dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc toàn hệ thống. Đặc biệt, công ty sẽ dành 3 suất mua nhà giảm 20% giá trị cho CBNV thâm niên trả góp 5 năm không lãi suất. Đặc biệt, tiền thưởng Tết dành cho Ban điều hành công ty cũng đạt một kỷ lục mới.

HĐQT và Ban điều hành tiếp tục được thưởng 20% số tiền lợi nhuận sau thuế vượt kế hoạch do đại hội đồng cổ đông giao. Đây là năm thứ 5 liên tiếp ban lãnh đạo công ty vượt chỉ tiêu giao phó trên 200%. Cụ thể, năm 2017 tổng mức thưởng là 12 tỷ đồng và năm 2018 với hơn 300 tỷ vượt chỉ tiêu, tổng số tiền thưởng Tết dành cho các thành viên Ban lãnh đạo công ty sẽ đạt con số 60 tỷ đồng, tương đương hơn 2,6 triệu USD.

Với đội ngũ nhân sự đa quốc gia, Đất Xanh Miền Trung luôn nỗ lực cải thiện chế độ phúc lợi dành cho người lao động theo chuẩn toàn cầu. Những nhân viên đi làm bằng xe hơi sẽ được hỗ trợ xăng xe hàng tháng lên tới 2 triệu đồng. Công ty cũng còn dành những khoản tiền để tri ân cha mẹ cán bộ nhân viên lâu năm, thay cho lời cảm ơn chân thành đến công lao dưỡng dục của các đấng sinh thành.
 

36

Mãn nhãn với cà phê tầng thượng đẳng cấp và sang trọng

Bên cạnh mức lương, thưởng cao so với thị trường, Đất Xanh Miền Trung cũng không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thật sự hạnh phúc. Trở thành thành viên của mái nhà Đất Xanh Miền Trung, người lao động sẽ có cơ hội được làm việc trong tòa nhà HO ở vị trí đắc địa 52-54 Võ Văn Kiệt. Đây là tòa nhà Smart Office đầu tiên được ứng dụng những tinh hoa mới cho thời đại công nghệ 4.0 và sẽ là nơi làm việc đẳng cấp nhất tại thị trường miền Trung. Sự hấp dẫn và khác biệt nhất của tòa nhà chính là văn phòng kiểu mới kích thích tối đa sự sáng tạo của nhân viên bao gồm khu Co - working Space, coffee shop, hội trường, căn tin, khu entertainment… với đầy đủ các thiết bị giải trí. 

Mong muốn biến Đất Xanh Miền Trung thành mái nhà thứ hai dành cho cán bộ nhân viên, Công ty không ngừng nâng cao trình độ và đời sống tinh thần của người lao động. Dù làm việc ở vị trí nào, cán bộ nhân viên cũng được tham dự những chương trình đào tạo quy mô, bài bản do các giảng viên hàng đầu trong và ngoài nước đứng lớp để nâng cao trình độ. Công ty cũng có hàng loạt hoạt động văn - thể - mỹ giúp nhân viên có cơ hội được thư giãn cả về tinh thần và thể chất sau những giờ làm việc căng thẳng. Người Đất Xanh Miền Trung có thể chọn một môn thể thao bất kỳ: Tennis - Yoga - Đá bóng - Gym luyện tập để tái tạo năng lượng. Đương nhiên, tất cả chi phí đều được công ty đài thọ.
 

37

Đất Xanh Miền Trung đầu tư hệ thống hologram, standee đứng để tư vấn chuyên sâu cho khách hàng

38

Chia sẻ về định hướng phát triển nhân sự của Đất Xanh Miền Trung, ông Trần Ngọc Thành - CEO của Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Đất Xanh Miền Trung khẳng định con người chính là vốn quý nhất và chúng tôi luôn nỗ lực để mỗi con người tạo ra giá trị thặng dư cao nhất, hướng tới nguồn chất lượng nhân sự cao và thực sự hiệu quả. Năm 2019, công ty đặt mục tiêu mỗi CBNV Tổng công ty đạt 2,5 tỷ lợi nhuận trước thuế, con số này với CBNV công ty thành viên sẽ là 1,5 tỷ.

Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung có 4 công ty kinh doanh bất động sản và 2 công ty đầu tư dự án, 1 công ty vận hành và khai thác tài sản. Với mỗi cá nhân người lao động, ít nhất chúng ta cũng gắn bó với công sở 9,5 tiếng một ngày, nghĩa là còn nhiều hơn thời gian ở bên người thân. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc hạnh phúc, để mỗi người Đất Xanh Miền Trung sẽ coi công ty là mái nhà thứ hai của mình. Ở đó, chúng tôi cùng nhau nỗ lực vì thành công chung, động lực chính là tình yêu công ty chứ không đơn giản là làm công ăn lương”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.