An ninh hình sự

Đầu độc vợ người tình bằng bả chó

13/06/2014, 06:51

Công an TP Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú tại phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) về tội "Giết người".

Đối tượng Ngô Thị Thúy
Đối tượng Ngô Thị Thúy

Theo kết quả điều tra, Thúy và anh Đàm Quang C. (trú tại thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vợ anh C. là chị Nguyễn Thị T. đã ngăn cản, nên Thúy đã lên kế hoạch trả thù.


Ngày 28/5, biết chị T. đang ở lán chăn trâu (tại thôn Dền, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) một mình, Thúy liền đi xe máy từ TX Sơn Tây mang theo một gói bả chó mà đối tượng này đã mua từ trước đó tỉnh Thái Nguyên) rồi ra lán chăn trâu của gia đình chị T. và  pha bả chó vào cốc nước để chị T. uống rồi lặng lẽ bỏ về. Đến trưa không thấy vợ về, anh T. ra lán chăn trâu tìm thì phát hiện chị T. đã tử vong trong tình trạng toàn thân tím tái, miệng sủi bọt. Sau một hồi than khóc vợ, anh C. khát nước nên cũng uống cốc nước mà Thúy đã đầu độc bằng bả chó, chỉ một lúc sau, toàn thân anh này tím tái, co giật dữ dội. Rất may, người nhà anh C. đã kịp thời phát hiện và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nên thoát chết.


Sau khi sự việc xảy ra, Công an đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định Ngô Thị Thúy là thủ phạm. Tại cơ quan công an, đối tượng này khai nhận do quá yêu anh C. nhưng bị chị T. ngăn cản nên đã đầu độc chị này để trả thù. Được biết Thúy từng có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Ban Mê
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.