Tâm sự

Đau đớn bắt gặp chồng làm chuyện ấy với búp bê

27/02/2017, 07:55

Chồng Dương bị yếu sinh lý nên cô không thể nào tin được anh đã dùng búp bê để tự thỏa mãn.

bup be tinh duc

Đau đớn bắt gặp chồng làm chuyện ấy với búp bê

 Dù là cả yêu và cưới chỉ vẻn vẹn có 3 tháng nhưng Dương chưa bao giờ cảm thấy hối hận bởi cô yêu người chồng hiện tại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với Dương, cảm xúc đầu là quan trọng nhất nên cô biết anh chính là bến đỗ của cuộc đời cô.

Thế nhưng đến đêm tân hôn, Dương mới nhận ra một sự thật cay đắng, đó là chồng bị yếu sinh lý. Khi yêu, lúc nào chồng cô cũng nói  giữ gìn, cô luôn cảm thấy chồng mình là người có đạo đức, biết trân trọng mình. Nhưng giờ, cô lại thấy đau đớn khi chuyện chăn gối của một người đàn ông, chồng cô không làm được. 

Lúc đầu, Dương cũng đưa chồng đi khám khắp nơi, chăm sóc cho anh ăn uống đủ thứ để mong cải thiện tình hình. Thế nhưng, 1 tháng, 2 tháng, rồi cả nửa năm, hễ cô động chạm vào người chồng là anh gạt phắt ra: "Để yên cho anh ngủ, đi làm đã mệt lắm rồi". Thời gian trôi qua, gần một năm Dương sống trong đau khổ, nhưng cô vẫn cố gắng chịu đựng. 

Nhà có 4 tầng, lại ít người nên chỉ dùng tới 3 tầng dưới còn tầng trên cùng hầu như để không. Đợt này Dương để ý thấy chồng hay lên đó rất lâu, đến quá nửa đêm mới xuống phòng ngủ và hầu như ngày nào cũng vậy. Dương bỗng sinh nghi. 

Tối hôm ấy, cô lặng lẽ đi lên tầng 4 lúc hơn 1 giờ sáng. Không hiểu chồng cô làm gì mà không để điện sáng. Bóng tối đen đặc, Dương bắt đầu mất phương hướng. Cô nghe thấy tiếng động khe khẽ phát ra từ trong phòng. Điều gì đang diễn ra? Dương ố nín thở, chỉ ó tiếng thở dồn dập của chồng cô...  “Chẳng nhẽ anh giấu gái trong nhà”, tim Dương như muốn vỡ tung ra.

Dương đưa tay dứt khoát bật điện phòng sáng lên. Cô chết lặng khi nhìn thấy chồng đang ôm ấp, vuốt vê búp bê. Dương ngồi sụp xuống sàn nhà. Chồng cô hoảng hốt...

Zing_TQ__Bup_be_tinh_duc_2

Chồng Dương bị yếu sinh lý nên cô không thể nào tin được anh đã dùng búp bê để tự thỏa mãn.(Ảnh minh họa).

Anh quỳ xuống trước mặt Dương. Hai vợ chồng cùng khóc... Chồng Dương bảo: "Tuy rất yêu em nhưng anh không hề có xúc cảm với em, thế nên anh không làm chuyện ấy với em được. Anh đành phải như thế này vì không muốn phản bội em.."

Tai Dương như ù đi, điều gì đang xảy ra với vợ chồng cô thế này? Cô phải làm gì với sở thích bệnh hoạn của chồng? Dương mở cửa chạy ra ngoài... Đêm ấy, trời mưa như trút nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.