Showbiz

Đấu giá “ảnh Nude cuối cùng” của Marilyn Monroe

07/03/2015, 06:56

Những bức ảnh bán khoả thân của Marilyn Monroe sẽ được bán đấu giá và dự kiến thu về 76.2000 USD.

m1

Mỗi bức ảnh sẽ được đấu giá khởi điểm bắt đầu từ 6.099 USD

Đây là những bức ảnh trong bộ ảnh được biết đến với tên gọi “The Last Sitting” chụp bởi nhiếp ảnh gia Bert Stern, cho tạp chí thời trang danh tiếng Vogue.

Một loạt các bản in hiếm hoi, bao gồm cả những bức ảnh chụp Marilyn Monroe sẽ được đem đấu giá vào 10/3 tới tại Texas do Heritage Auctions tổ chức.

m2
Marilyn Monroe đẹp tuyệt vời trong ảnh so Stern chụp

Stern đã qua đời vào năm 2013, nhưng những di sản nghệ thuật của ông vẫn còn có giá trị, tháng 6/1962 ông đã có may mắn được bấm máy cho Monroe, đây là một trong những hình ảnh cuối cùng được công bố.

Ngoài ra, buổi đấu giá còn bán những bức ảnh do bạn thân của Monroe là George Barris chụp cô một tháng sau khi Stern bấm máy. Monroe đã gặp Barris trong khi cùng làm việc trong bộ phim The Seven Year Itch được ra mắt vào năm 1955.

Monroe xuất hiện trong những hình ảnh vui tươi tại bãi biển California và ảnh màu đen trắng gợi cảm, chụp trong nhà của cô, ảnh của Barris đã được xuất bản trong một cuốn sách xuất bản chỉ 3 tuần sau khi Monroe chết thảm. 

m3
Diễn viên xinh đẹp tài năng mà bạc mệnh

Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortensen, là nữ diễn viên, biểu tượng sex và hình tượng pop nổi tiếng của nước Mỹ thế kỷ 20.

Khi còn sống, diễn viên xinh đẹp này được đồn đại là người tình của anh em Tổng thống Mỹ - Kennedy.

Tháng 8/1962, Marilyn Monroe được phát hiện chết tại nhà riêng, có nhiều giả thiết được đặt ra qua cái chết của nữ minh tinh mới 36 tuổi, trong đó nghiêng về nguyên nhân cô chết do tự tử bằng thuốc an thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.