Hồ sơ tài liệu

Đấu súng tại Bệnh viện Phụ sản Mỹ: 11 người thương vong

28/11/2015, 09:39

Bệnh viện phụ sản Planned Parenthood tại TP. Colorado Springs, Mỹ xảy ra đấu súng khiến ít nhất 3 người thiệt mạng

Screenshot 2015-11-28 09.21.13
Cảnh sát đấu súng với nghi phạm trong nhiều giờ liền bên trong bệnh viện phụ sản Planned Parenthood 

Vụ việc xảy ra khi cảnh sát nhận được tin báo có nghi phạm mang một khẩu súng dài xuất hiện trong toà nhà bệnh viện Planned Parenthood vào khoảng 11h30 trưa 27/11 theo giờ địa phương. Toà nhà Planned Parenthood nằm ngay cạnh một trung tâm thương mại và rất nhiều toà nhà văn phòng.

Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã ập vào trung tâm để khống chế tay súng. Cảnh sát đấu súng với nghi phạm trong nhiều giờ liền, cuối nghi phạm cũng bị bắt ngay bên trong toà nhà. Trong thời gian đấu súng, cảnh sát phát lệnh yêu cầu người dân trong các toà nhà thương mại và văn phòng gần đó không ra ngoài và tìm chỗ ẩn nấp. 

Về tình hình nạn nhân, ban quản lý Planned Parenthood cho rằng tất cả nhân viên và bệnh nhân tại đây đều đã được tìm thấy. Chủ tịch, Giám đốc điều hành Planned Parenthood, bà Vicki Cowart cho biết: “Chúng tôi đang xác nhận tình trạng sức khoẻ, tâm lý với từng cá nhân có mặt trong toà nhà. Tôi cho rằng, không có nhân viên hay bệnh nhân của trung tâm bị thương”. Trên tài khoản Twitter, Cảnh sát Colorado cho biết, 11 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Đến sáng hôm nay (28/11), cảnh sát xác nhận 3 người thiệt mạng trong đó có 1 cảnh sát và 2 dân thường.

Cảnh sát đang tiếp tục rà tìm thiết bị nổ bên trong toà nhà và khẳng định: “Thời điểm này là quá sớm để kết luận nguyên nhân, động cơ vụ nổ súng. Nghi phạm bị bắt giữ cũng chưa được xác định danh tính". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.