Xem - ăn - chơi

"Đấu trường tiếu lâm" lấy ảnh sao Hàn làm... ảnh thờ

31/08/2016, 14:05
image

Fan Kpop Việt bức xúc khi ảnh Lee Ahreum, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đang sống bị lấy làm ảnh thờ.

TT

"Đấu trường tiếu lâm" khiến nhiều fan Kpop Việt bức xúc lấy ảnh sao Hàn Lee Ahreum, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đang sống làm ảnh thờ.

Tối 30/8, đêm chung kết chương trình Đấu trường tiếu lâm đã diễn ra, kết quả thắng chung cuộc thuộc về thí sinh Duy Khương của đội huấn luyện viên Trấn Thành. Tuy nhiên, tiết mục của Duy Khương trong đêm chung kết lại khiến nhiều người, đặc biệt là các fan Kpop tại Việt Nam bức xúc khi tiết mục sử dụng ảnh của một ca sĩ Hàn Quốc làm ảnh thờ.

Trong đêm chung kết, Duy Khương có màn kết hợp cùng huấn luyện viên Trấn Thành và ca sĩ Minh Hằng trong một tiểu phẩm về gia đình. Cả ba diễn tiểu phẩm về một gia đình có bố mẹ đã ly hôn, song không muốn cho con gái biết vì sợ cô buồn. Thấy mẹ dẫn bạn trai về trong sinh nhật mình, cô gái tức giận bỏ đi. Rồi cô con gái bất ngờ qua đời vì một sự cố, bà mẹ dằn vặt bản thân và trở nên điên loạn. Ông bố đau đớn giúp vợ nhận ra sự thật rằng con họ đã mất.

Phân đoạn ông bố giật tấm màn che để người mẹ thấy ban thờ con gái mình, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện hình ảnh được sử dụng làm ảnh thờ là hình của ca sĩ Lee Ahreum, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara. Điều này đã làm các fan của nhóm T-ara đã nổi giận.

Lee ahreum.

Ca sĩ Lee Ahreum

Trên fanpage của chương trình, không ít người đã bày tỏ sự phẫn nộ và bức xúc. Facebook Phùng Hoàng Dương bình luận: "Làm ơn, đừng có lấy ảnh idol chúng tôi mà làm ảnh thờ cho tiết mục dự thi. Một lần Việt Nam bị kiện vì lấy ảnh làm ảnh thờ không xin phép, lại muốn bị kiện tiếp à?".

Trong khi đó, facebooker Roly Nguyễn bày tỏ: "Kiếm một cái hình đưa lên bàn thờ, không cần biết hình đó của ai. Mấy chuyện như vầy phim ảnh Việt Nam bị chửi hoài mà không chừa. Rốt cuộc là do ngu dốt".

Trước sự việc này, NSX chương trình Đấu trường tiếu lâm đã lên tiếng xin lỗi về sự bất cẩn của mình trên fanpage chính thức của chương trình: "Kính thưa quý khán giả, thay mặt BTC chúng tôi xin chân thành và sâu sắc nhận lỗi. Vì đã sơ suất, để thí sinh sử dụng hình ảnh của ca sĩ Lee Ahreum vào trong chương trình một cách thiếu tế nhị. Chúng tôi đã cho xử lý kịp thời, xin được up lại video phần thi của các thí sinh đêm chung kết Đấu trường tiếu lâm trong thời gian sớm nhất. Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn sự góp ý và bỏ lỗi của quý khán giả và nghiêm túc rút kinh nghiệm từ sự sơ suất này".

67

 

Tuy nhiên, lời xin lỗi này không được nhiều người chấp nhận. Facebook-er Minh Ánh cho rằng, chương trình cần công khai lên sóng xin lỗi chứ không phải đăng tải một dòng xin lỗi nhỏ xíu trên fanpage chương trình. "Chương trình lớn vậy mà làm ăn thiếu sót quá sai. Đồng ý con người có thể sai sót, nhưng lần này là không thể chấp nhận được. Ai thi thì đặt hình người đó. Bộ người đó sợ bị tế sống hả? Nếu sợ thì đừng có thi. Chứ cái kiểu lấy ảnh người khác thế vô là thấy khó chịu rồi".

12

 

2

Nhiều người bức xúc trước thái độ xin lỗi thờ ơ và qua loa của NSX Đấu trường tiếu lâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.