Showbiz

Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành “hứng gạch” vì nói nhiều trên ghế nóng

26/05/2016, 14:52

Nhiều người chỉ trích Trấn Thành vì nói quá nhiều trên ghế nóng chương trình Đấu trường tiếu lâm.

6

Trấn Thành “hứng gạch” vì nói quá nhiều trên ghế nóng.

Mới đây, sau khi tập 7 của chương trình Đấu trường tiếu lâm lên sóng, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Trấn Thành vì nói quá nhiều. Gần như trong tất cả các tiết mục, dù là tiết mục của thí sinh đội mình hay của HLV khác, Trấn Thành đều nhanh chóng nhận xét và góp ý trước. 

Bạn Phi Hải Bình luận: “Anh Trấn Thành nói nhiều quá. Anh có thể không trầm lắng như anh Trường Giang với chú Đức Thịnh thì làm ơn cũng nói ít lại. Em hâm mộ Kiệt lắm, mà sao vào tay anh Trấn Thành em nhận không ra thần tượng nữa. Diễn gì nhạt như nước ốc, không có khoảng lặng. Xàm. Đôi khi nói nhiều không tốt”.

Trong khi đó, bạn Huỳnh Tuấn Kiệt viết: “Góp ý chân thành. Trấn Thành nên tiết chế lại, lúc nào cũng giành nói dù là tiết mục của đội mình hay là đội khác. Xem tập 7 toàn là nói trước mọi người. Nhờ chương trình này mới biết Trấn Thành không có tài huấn luyện thí sinh. Xem 2 tập Song đấu rồi đều vậy. Nói nặng hơn là tiết mục dở, chưa biết phát huy thế mạnh của thí sinh”.

Không chỉ vậy, nam MC còn bị chê là không biết cách huấn luyện thí sinh. Bởi trong khi thí sinh của các đội HLV khác càng vào vòng trong diễn càng hay, thì thí sinh của đội Trấn Thành vào vòng trong càng diễn dở.

dttl

 

Untitled

Rất nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng cho rằng Trấn Thành nói quá nhiều.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị “ném đá” vì nói quá nhiều trên ghế nóng. Là một trong những MC nổi tiếng hoạt ngôn của giới showbiz, Trấn Thành từng bị lên án là hỗn láo với giám khảo Đức Hải khi cắt ngang lời của NSƯT Đức Hải trong chương trình Cười xuyên Việt. Trước đó, nam MC cũng gây bất bình khi “huyên thuyên” trên ghế nóng "Đấu trường tiếu lâm" khiến HLV Thu Trang phải bình luận: “Bên này còn sống nha”.

Trấn Thành cũng từng lên tiếng giải thích khi bị "ném đá" rằng, khi ngồi ghế giám khảo, do anh là một MC, "bệnh nghề nghiệp" là không được để có thời gian "chết" trong chương trình nên phải nói trước. Vậy rồi lại bị cho là giành nói, nói nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.