Công nghệ

Đây là lý do khiến nhiều người "sống chết" cũng không mua iPhone X

07/03/2018, 09:05
image

Một cuộc khảo sát cho thấy lý do vì sao nhiều người sẵn sàng "quay lưng" với iPhone X.

iphone-x

Một cuộc khảo sát cho thấy lý do vì sao nhiều người sẵn sàng "quay lưng" với iPhone X. Ảnh minh hoạ

Theo BRG, mới đây, nhà phân tích Michael Olson của Piper Jaffray vừa đưa ra một báo cáo nghiên cứu chi tiết một cuộc khảo sát 1.500 chủ sở hữu iPhone hiện có. Điều thú vị nhất là biết được lý do tại sao các chủ sở hữu iPhone không chọn nâng cấp lên iPhone X.

Thật thú vị, 44% người được hỏi cho biết, họ đã không nâng cấp lên siêu phẩm iPhone X vì model iPhone hiện tại của họ vẫn hoạt động tốt.

Trong khi đó, 31% người được hỏi trả lời sẽ không nâng cấp bởi vì họ thấy rằng, iPhone X giá 999 USD là quá đắt. 8% người được hỏi trả lời không nâng cấp vì họ thích thiết bị có màn hình lớn hơn.

Cũng theo VTV, kết luận nghiên cứu, Piper Jaffray tin rằng những phiên bản iPhone 2018 sẽ khắc phục tốt những vấn đề mà iPhone X đang gặp phải. Đó là một phiên bản nâng cấp iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản mở rộng của iPhone X có màn hình OLED 6,5 inch (phục vụ cho những người mong muốn một chiếc iPhone sở hữu màn hình lớn hơn) và cuối cùng là phiên bản iPhone trang bị màn hình LCD 6,1 inch với giá bán phải chăng (đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng nhạy cảm với giá). 

Cũng giống như nhiều dự đoán được đưa ra trước đó, Piper Jaffray cho biết 3 phiên bản iPhone 2018 đều sở hữu thiết kế màn hình tràn cạnh, camera TrueDepth cùng bộ vi xử lý A12. Piper Jaffray tin rằng Apple sẽ bán được hơn 230 triệu chiếc iPhone trong năm 2019 với sự góp sức từ các phiên bản được ra mắt trong năm nay.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.