Quốc tế

Đè bẹp Arsenal, Man City mơ cú ăn ba lịch sử

26/02/2018, 07:12

Man City đã đánh bại Arsenal 3-0 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

man-city

Đè bẹp Arsenal, Man City mơ cú ăn ba lịch sử

Trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Man City và Arsenal diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Arsenal là đội có cơ hội vươn lên dẫn trước nhưng Aubameyang dứt điểm thiếu chuẩn xác. Tiền đạo này sẽ phải tiếc nuối rất nhiều bởi chỉ 10 phút sau, Aguero băng xuống dứt điểm hạ gục Ospina mở tỉ số cho Man xanh.

Bàn thắng này giúp Man City chơi hưng phấn hơn hẳn và các chân sút áo xanh liên tiếp gây sức ép lên khung thành Pháo thủ. Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 58, Kompany mới giúp đoàn quân thành Manchester nhân đôi cách biệt. Phút 65, Silva lập công nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Không còn gì để mất, Arsenal dồn toàn lực chơi tấn công ở khoảng thời gian còn lại. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ hoàn toàn bất lực trong việc xé lưới Bravo. Chung cuộc, Man City giành thắng lợi 3-0, qua đó đăng quang đầy xứng đáng.

Danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh cũng là khởi đầu cho cú ăn ba thầy trò HLV Pep Guardiola đang phấn đấu. Chức vô địch Ngoại hạng Anh coi như đã nằm trong tay Man City nhưng Champions League sẽ là thách thức rất lớn.

Bàn thắng: Aguero 18", Kompany 58", Silva 65"

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Chambers, Monreal; Ramsey, Wilshere, Xhaka; Ozil, Aubameyang.

Man City: Bravo; Walker, Kompany, Otamendi, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, Gundogan; Silva, Aguero, Sane.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.