Trong nước

Đè bẹp Philippines, tuyển nữ Việt Nam “hẹn” người Thái ở bán kết

06/05/2015, 21:26

ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Philippines để giành ngôi đầu bảng B.

ĐT nữ Việt Nam giành sẽ đối đầu người Thái ở bán k
ĐT nữ Việt Nam giành sẽ đối đầu người Thái ở bán kết. Ảnh Thanh Niên

Tối 6/5, ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng vòng bảng Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 với đối thủ Philippines. Trước đối thủ yếu hơn, các cô gái Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng tạo được thế trận áp đảo. Ngay ở phút thứ 3, Minh Nguyệt đã đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Tới phút 11, đến lượt Thùy Trang ghi bàn nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam.

Tiếp đà hưng phấn, các cô gái áo đỏ còn có thêm hai pha lập công nữa trước khi hiệp 1 kết thúc và Minh Nguyệt là tác giả của cả hai bàn thắng này. Như vậy, sau khi QBV Tuyết Dung lập hat-trick trong trận đấu với Malaysia, tới lượt QBĐ Minh Nguyệt lập hat-trick vào lưới Philippines.

Sau giờ nghỉ, với lợi thế quá lớn cùng tính toán giữ sức cho vòng bán kết, đội chủ nhà đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu nên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Tình huống đáng chú ý nhất là Tuyết Dung suýt ghi bàn từ chấm phạt góc khi cô đưa bóng dội cột dọc.

Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam giành thắng lợi với tỉ số 4-0. Với kết quả này, tuyển nữ Việt Nam đã giành quyền vào bán kết cùng ngôi đầu bảng (9 điểm tuyệt đối). Đối thủ của thầy trò HLV Takashi tại vòng 4 đội mạnh nhất là tuyển nữ Thái Lan, đội xếp thứ hai tại bảng A. Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 8/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.