An ninh hình sự

Để lại dòng nhắn trên facebook, nữ sinh gieo mình tự tử

25/04/2016, 18:04

10h30 sáng 25/4, tại cầu Non Nước (Ninh Bình), nữ sinh đã gieo mình tự tử sau khi để lại dòng nhắn trên facebook.

1_111442

Hiện trường nơi cô gái trẻ tự tử vì tình tại cầu Non Nước sau khi để lại dòng tin nhắn trên facebook.

Được biết, vào thời điểm trên, người dân thấy cô gái đi lên cầu Non Nước và dừng lại khá lâu. Sau đó, cô gái này bỏ lại một số vật dụng cá nhân: điện thoại, túi xách, giấy tờ và trèo lên thành cầu gieo mình xuống dòng nước tự tử.

Ngay khi phát hiện sự việc, một nam thanh niên gần đó đã nhảy xuống với hi vọng cứu được cô gái nhưng do dòng nước chảy xiết không thể tiếp cận được nạn nhân, đành quay trở lại bờ.

Nạn nhân được xác định qua giấy tờ để lại sinh năm 1995, tên Mai Thị T. (trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình). Người dân tại đây cho biết, họ còn tìm thấy tờ giấy ghi số điện thoại của mẹ nạn nhân trong những vật dụng cô gái bỏ lại.

Nguyên nhân vụ tự tử được nhiều người suy đoán là vì tình do trước đó, cô gái đã đăng tải một dòng trạng thái trên facebook cá nhân gửi đến một người tên T. như sau “Anh T. thân mến, hết rồi đấy chuyện gì quên được hãy mau quên đi... Em đi đây".

3_17708

Dòng trạng thái cô gái đăng trước khi gieo mình tử tự tại cầu Non Nước.

Sự việc thu hút rất đông người dân khu vực và người đi đường dừng lại xem khiến giao thông bị ách tắc một đoạn dài. Ngay sau đó, người thân của em T. đã có mặt tại hiện trường cùng cơ quan chức năng phối hợp với đội thợ lặn để tìm kiếm nạn nhân.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.