Thông tin doanh nghiệp

DeAura - Buổi bình minh của ngành công nghiệp chống lão hóa

25/06/2018, 19:26

Áp dụng vẹn nguyên tinh thần “vươn lên nghịch cảnh’’ của người Do Thái, thương hiệu mỹ phẩm DeAura đến từ Israel...

140

Mỹ phẩm DeAura

Bắt đầu từ những điều “không có”…

So với những đất nước vốn sở hữu “đế chế làm đẹp” lâu đời như Nhật Bản, Hàn Quốc..., ngành công nghiệp mỹ phẩm Israel non trẻ và chưa thực sự có dấu ấn đặc biệt trên bản đồ ngành. Hiểu rõ lợi thế của mình nằm ở yếu tố con người với khả năng tư duy đổi mới, mỹ phẩm DeAura sử dụng chiến thuật “biến của người thành của ta” nhờ áp dụng tinh thần sáng tạo, mở ra những thành tựu đột phá.

Từ lời đồn đại được lưu truyền khắp nhân gian về phương thức làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập, DeAura cần mẫn tìm kiếm câu trả lời ẩn sâu trong bí quyết đó. Vàng nguyên chất chính là lời đáp giải để gìn giữ năng lượng tươi trẻ cho làn da, có khả năng tái tạo, làm đầy các nếp nhăn sâu, tăng cường đàn hồi và nâng cơ gọn mặt. Từ cơ sở đó, DeAura nghiên cứu và bào chế nên vàng 24 karat tồn tại ở dạng tinh thể, có sức mạnh thâm nhập sâu vào cấu trúc tế bào da. Vàng là kim loại có tính trơ, lành tính, được xem là thân thiện với da người, không gây các hiện tượng kích ứng khi hấp thụ vào cơ thể. Khi kết hợp với các thành phần khác trong mỹ phẩm, vàng có khả năng xúc tác khiến hoạt chất thẩm thấu nhanh, sâu và hiệu quả hơn.

DeAura còn phải đối mặt là thiên nhiên khắc nhiệt tại đất nước Israel với đa phần diện tích là sa mạc. Tuy nhiên, DeAura đã tận dụng tối đa những gì sẵn có là nguồn tài nguyên thiên nhiên cực quý hiếm là muối khoáng biển Chết. Nước biển Chết chứa tổng cộng 21 loại khoáng chất, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy trong các biển và đại dương khác. Các loại muối khoáng trong biển Chết như: Sodium, Magie, Kali, Canxi... có tính kháng viêm, làm dịu, thanh lọc, giải độc.

Những khó khăn không làm chùn bước chân của những người mang trong mình khao khát đổi mới, DeAura kết hợp những sáng tạo nhằm tạo nên những thành tựu mang tính bước ngoặt mang tên D’or Mystere.

… Tới những sáng tạo đột phá

Bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp D’or Mystere là thành tựu của các nhà khoa học DeAura sau nhiều năm nghiên cứu bền bỉ, được xây dựng từ nền tảng là sự kết hợp hoàn hảo giữ vàng 24karat và muối khoáng biển Chết Israel. Nhờ sự tổng hòa sức mạnh của hai thành phần quý hiếm, D’or Mystere có khả năng khắc phục các vấn đề lão hóa, khôi phục năng lượng cho làn da, mang lại sự mịn màng, tươi trẻ.

Do những ảnh hưởng về thời tiết, không khí ô nhiễm của môi trường sống, làn da chịu nhiều tổn thương dẫn tới tình trạng khô sần, sắc tố da sạm, khiến thần sắc uể oải và mệt mỏi. Muối khoáng biển Chết trong D’or Mysteres có khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và độc tố, giúp làn da sạch sâu và khỏe mạnh. Hàm lượng muối cao giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm sự xuất hiện của mụn, tăng lưu thông tuần hòa máu dưới da, mang lại sự hồng hào và đầy sức sống.

Sau khi đã phục hồi làn da, lớp kem D’or Mystere tiếp tục thẩm thấu sâu bên trong, các phân tử vàng nano 24k len lỏi sâu vào cấu trúc da, tái khởi động lại “nhà máy tế bào”. Vàng ẩn chứa trong mình sức mạnh chống lão hóa cấp độ cao, có khả năng thúc đẩy tái tạo tế bào, tăng quá trình trao đổi chất, đảm bảo làn da luôn ẩm mịn, đàn hồi tốt. Đồng thời, làn da được cải thiện sắc tố, gia tăng độ hồng hào và ngăn ngừa hình thành giảm đốm nám, tàn nhang do sự sản xuất Melanin bị ngăn chặn bởi vàng 24k.

Đặc biệt, vàng 24k có cấp độ chống lão hóa sâu nhất là nâng cơ, giảm hiện tượng nhăn, chùng, chảy xệ, làm đầy và xóa mờ các nếp nhăn sâu. Làn da được trẻ hóa toàn diện, giải quyết các vấn đề lão hóa mà làn da gặp phải, mang lại nét tươi trẻ tuổi xuân dành tặng phụ nữ Việt.

Bình minh ló rạng là món quà đặc biệt dành tặng cho những người gìn giữ niềm tin về điều tốt lành đang đón chờ phía trước. Buổi bình minh ngành công nghiệp chống lão hóa đã được hé mở nhờ tinh thần tiên phong của những nhà khoa học DeAura... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.