Thế giới giao thông

Delta Air Lines cung cấp vé thưởng hạng phổ thông cơ bản

10/12/2018, 09:13

Hãng hàng không lớn thứ 3 tại Mỹ đã thực hiện chương trình đổi dặm tích luỹ, lấy vé thưởng hạng phổ thông...

30

Máy bay của Delta Air Lines

Hãng hàng không lớn thứ 3 tại Mỹ đã thực hiện chương trình đổi dặm tích luỹ, lấy vé thưởng hạng phổ thông cơ bản (basic economy ticket) từ tháng 11 vừa qua, dành cho các khách hàng thường xuyên bay có thẻ SkyMiles. Động thái này không được Delta thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Delta Air Lines là hãng đầu tiên mở bán vé phổ thông cơ bản vào năm 2012. Theo đó, hành khách sẽ không được nâng hạng vé, không được phép chọn ghế ngồi ngay từ đầu và sẽ phải lên máy bay cuối cùng. Hiện, cả American Airlines và United Airlines cũng đã bắt đầu bán loại vé này từ năm 2017.

Chương trình đổi dặm lấy vé thưởng đang được Delta Air Lines áp dụng trên các chuyến bay thẳng từ Minneapolis đến Phoenix, cũng như các chuyến bay 2 chiều từ Charleston đến các sân bay tại Mỹ và Canada.

Khi các khách hàng là thành viên thẻ SkyMiles đăng ký đổi vé thưởng hạng phổ thông cơ bản trên website của Delta, sẽ có một bảng thông báo nhắc nhở người dùng về một số quy định hạn chế của hạng vé.

Theo đại diện của hãng hàng không lớn thứ 3 tại Mỹ, việc đổi thưởng cho hạng vé rẻ nhất này nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trung thành của hãng. Tuy nhiên, Delta đã từ chối tiết lộ về kế hoạch mở rộng việc áp dụng chương trình trên các tuyến bay khác trong tuơng lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.