Ứng dụng

Đem không khí Halloween đến với dế yêu của bạn

29/10/2016, 07:26
image

Dưới đây là một số gợi ý về các ứng dụng thú vị, đậm chất Halloween cho dế yêu của bạn.

g10

Một số ứng dụng điện thoại di động thú vị cho mùa Halloween.

Đêm Halloween đang đến gần trong sự háo hức và chờ đợi của các bạn trẻ. Bên cạnh những buổi tiệc tùng hóa trang sôi động, những bộ phim kinh dị chào đón Lễ hội ma quỷ, ứng dụng di động cũng là một trong số những "món ăn" không thể thiếu trên bàn tiệc Halloween.

Cùng khám phá những ứng dụng điện thoại đậm chất ma mị, có thể đem không khí Halloween đến với cả chiếc "dế yêu" của bạn:

g10

ZombieBooth: 3D Zombifier

Phần mềm chỉnh sửa ảnh là một trong những ứng dụng không thể thiếu trong mỗi chiếc điện thoại di động. Với phần mềm Zobiebooth này, bạn có thể hóa trang thành Zombie chỉ trong vòng vài giây và chia sẻ ngay lập tức với bạn bè của mình. 

g11

Ghosts Halloween

Thay áo mới cho điện thoại di động cũng là phần không thể bỏ qua khi mỗi dịp lễ, Tết đến. Để hòa mình vào không khí ma mị của Halloween, chỉ với vài thao tác nhỏ trên ứng dụng Ghosts Halloween, bạn đã có thể tạo ra hình nền ma quỷ mới cho chiếc điện thoại của mình, với những âm thanh ghê rợn hay những bóng ma bay qua bay lại trên màn hình. 

g9

Restaurant Story

Với những ai yêu thích game nấu ăn, Restaurant Story là một gợi ý không tồi. Với phiên bản nâng cấp Halloween Edition, bạn có thể trải nghiệm các công thức nấu ăn "kinh khủng", đậm chất ma quỷ, vô cùng thích hợp cho lễ hội Halloween sắp tới.

g4

Shoot Pumpkin

Nhắc đến Halloween là phải nhắc đến những quả bí ngô. Với ý tưởng này, Game Shoot Pumpkin đã ra đời. Chỉ với quy tắc đơn giản là điều khiển ma cà rồng bắn trúng quả bí ngô trên đầu nhân vật Frankenstein, song chắc chắn trò chơi này sẽ rất cuốn hút các bạn trẻ.

 

 >>> Xem thêm video:

g8

Make A Zombie

Zombie cũng là nhân vật không thể không nhắc đến trong lễ hội Halloween. Với ứng dụng Make A Zombie này, bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và tự tạo cho mình một nhân vật Zombie để hù dọa bạn bè.

g6

Halloween Wallpaper HQ

Đây cũng là gợi ý hay ho cho những ai muốn thay áo cho điện thoại di động trong mùa Halloween. 

g2

Halloween!

Ứng dụng Halloween! là thư viện tổng hợp, nơi bạn có thể tìm kiếm từ nhạc chuông, hình nền, âm thanh, đồng hồ đếm ngược,... đáp ứng đủ mọi yêu cầu sở thích của bạn. 

g7

Hell Puzzler 

Ghép hình là trò chơi cổ điển song vẫn chưa từng mất đi sức hút với người mê game. Với Hell Puzzle, bạn có thể tìm kiếm nhiều bức tranh ma quỷ chất lượng cao và chạy đua với thời gian để ghép được một bức hình hoàn hảo. 

g3

Halloween City

Với Halloween City, bạn có thể tự xây dựng và cai trị một thành phố riêng của mình với phù thủy độc ác cưỡi chổi, zombie, xác chết vật vờ khắp nơi, cực kỳ phù hợp với không khí của những ngày Halloween.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.