Xã hội

Đêm nay Bắc Bộ mưa to diện rộng, Hà Nội có nguy cơ ngập

27/06/2017, 22:47

Đêm nay nhiều khả năng Hà Nội xảy ra mưa to kèm gió giật, các tuyến phố dễ rơi vào tình trạng ngập lụt.

mua8

Đêm nay nhiều khả năng Hà Nội sẽ xảy ra mưa to kèm gió giật, các tuyến phố dễ rơi vào tình trạng ngập lụt. Ảnh minh họa

Tin tức thời tiết Hà Nội và các tỉnh thành mới nhất. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ chiều nay 27/6 do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 20-23 độ vĩ Bắc, nên khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng.

Các tỉnh Tây Bắc có mưa vừa, mưa to, một số nơi mưa rất to như Tam Đường (Lai Châu) 152mm, Văn Chấn (Yên Bái) 61mm, Bắc Quang (Hà Giang) 208mm, Hàm Yên (Tuyên Quang) 114mm,….

Dự báo, từ đêm nay đến hết đêm 29/6 ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to; vùng núi, trung du phía Bắc có mưa to đến rất to và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Khu vực Hà Nội, từ đêm nay đến hết đêm 29/6 có mưa, mưa vừa và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Các đơn vị chức năng cần đề phòng ngập lụt có thể xảy ra. 

Mùa mưa bão hiện đang diễn ra với những thiệt hại khôn lường, việc chủ động ứng phó với ngập lụt là vô cùng cần thiết để hạn chế tổn thất. Trong đêm xảy ra mưa to có gió giật, tố lốc, dễ xảy ra ngập lụt cần lưu ý kiểm tra lại cơ sở hạ tầng của ngôi nhà, nhất là cửa nẻo, mái nhà. Kiểm tra hệ thống thoát nước để nước không bị tắc, tràn vào nhà.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.