Thể thao

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ đứt mạch thắng?

20/10/2014, 16:55

M.U đang đứng trước cơ hội giành được chiến thắng thứ 3 liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải khi chỉ phải gặp West Brom trong trận đấu muộn nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Falcao liệu có giúp M.U giành được chiến thắng trước West Brom?
Falcao liệu có giúp M.U giành được chiến thắng trước West Brom?

Có thể nói M.U đang trải qua những ngày tháng dễ chịu nhất từ đầu mùa giải. Sau màn khởi đầu đầy thất vọng, Quỷ đỏ đã cho thấy được sự ổn định cần thiết với 2 thắng lợi liên tiếp trước West Ham và Everton. Ngoài việc giành được 6 điểm, đây còn là 2 trận đấu mà Quỷ đỏ thể hiện được sự chắc chắn trong lối chơi thay vì sự mong manh như hồi đầu mùa. Hàng thủ M.U với sự góp mặt của hậu vệ 19 tuổi McNair đã bất ngờ chơi hiệu quả và vững vàng hơn.

Tuy vậy, trong chuyến làm khách của West Brom đêm nay, HLV van Gaal sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đầy triển vọng này do chấn thương. Khi mà những Phil Jones, Evans hay Smalling vẫn chưa bình phục chấn thươn, nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Blackett đá cặp cùng Rojo. Tuy vậy, lựa chọn này không để lại sự yên tâm bởi Blackett luôn khiến người người hâm mộ thót tim với những pha xử lý mạo hiểm.

Hàng thủ đã vậy, hàng công cũng đang khiến HLV van Gaal đau đầu khi Rooney không thể ra sân vì thẻ đỏ trong khi van Persie không có được thể lực tốt nhất sau chấn thương gặp phải khi trở về làm nghĩa vụ với ĐTQG. Như vậy, bộ ba tiền đạo đang chơi rất vào form của Quỷ đỏ chỉ còn trông chờ vào một mình Falcao.

Từ đầu mùa, M.U rất ngán những đội bóng có lối chơi quyết tâm cao bởi hàng tiền vệ Quỷ đỏ chưa đủ khả năng cầm trịch trận đấu và rất kém chịu áp lực. West Brom chắc hẳn đang có thừa quyết tâm bởi thêm một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Irvine tránh xa nhóm cầm đèn đỏ. Sân nhà của West Brom The Hawthorns có nghĩa là Vườn táo và nhiều khả năng đoàn quân của HLV van Gaal sẽ bị gai táo làm “chảy máu”.

Hoàng Yến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.