Công nghệ

Đêm nay, Trái Đất bị 1.000 thiên thạch tấn công?

21/10/2016, 21:26
image

Tiên đoán rợn người của nhà tiên tri Nostradamus cho rằng 1.000 thiên thạch sẽ tấn công Trái Đất trong tối nay 21/10.

SPACE-554680

Đêm nay, Trái Đất bị 1.000 thiên thạch tấn công?

Daily Star ngày 20/10 dẫn tiên đoán rợn người của nhà tiên tri Nostradamus cho rằng ‘sao chổi ngày tận thế’ có thể bắn 1.000 thiên thạch vào Trái Đất trong tối nay 21/10.

Nostradamus được xem là một nhà tiên tri thiên tài với nhiều lời tiên đoán đã ứng nghiệm sau hàng trăm năm. Bên cạnh đó còn là rất nhiều bài thơ chứa đựng lời sấm truyền được dịch ra nhiều thứ tiếng trên khắp thế giới.

Tuy việc phát hiện sao Chổi Hally từng là một sự kiện thiên văn học đáng nhớ nhưng ít ai biết rằng, hơn 100 năm trước, loài người từng lo lắng rằng sao chổi này sẽ đem đến cái chết từ vũ trụ.

Một nhà thiên văn học là Cyanogen sau khi phân tích quang phổ đuôi sao chổi đã phát hiện dải khí gas trong nó có thể hủy diệt sự sống. Sau đó giới thiên văn thông báo vào năm 1910, sao chổi Halley sẽ bay sát trái đất và phần đuôi của nó sẽ chạm vào hành tinh xanh, tạo ra Ngày tận thế.

>>>Xem thêm video:

Các nhà khoa học cảnh báo khí độc của đuôi sao chổi sẽ khiến cho mọi người ngộ độc và thậm chí mất mạng. Lúc này, con người nên ở trong nhà, che chắn nhà cửa để khí độc không lọt vào. Tuy nhiên, cuối cùng điều này đã không xảy ra.

Cho đến nay, thông tin về xuất hiện sao chổi Halley lại xuất hiện trở lại và cho rằng nó sẽ rơi xuống Trái Đất vào đêm 20/10 (theo giờ GMT).

Trước đó, vào năm 1555, nhà tiên tri Nostradamus đã tuyên bố: "Một ngọn lửa sẽ rơi từ bầu trời sẽ xuất hiện ở một số nước và sẽ đốt cháy một số cung điện”.

Tuy nhiên không mấy nhiều người tin rằng điều này sẽ xảy ra bởi trong quá khứ đã từng kiểm chứng một số tiên đoán của nhà tiên tri Nostradamus đã không đúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.