Quốc tế

Đêm nay trao Quả Bóng Vàng: Ronaldo đăng quang hoành tráng chưa từng có?

07/12/2017, 14:54

Siêu sao của Real nhiều khả năng sẽ nhận danh hiệu Quả bóng vàng trong lễ trao giải hoành tráng vào đêm nay 7/12.

ronaldo-qbv

Đêm nay trao Quả Bóng Vàng: Ronaldo đăng quang hoành tráng chưa từng có?

Theo tờ Marca, trong buổi lễ diễn ra ở Paris vào đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ nhận Quả Bóng Vàng 2017. Nếu vậy, đây sẽ là Quả Bóng Vàng thứ năm của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau bốn lần đăng quang trước đó để cân bằng với kỷ lục của Lionel Messi.

Đặc biệt, lễ trao Quả Bóng Vàng 2017 sẽ diễn ra trong khung cảnh hoành tráng dưới chân tháp Eiffel. Đây là biểu tượng của nước Pháp và là một trong những địa điểm nổi tiếng được chụp ảnh nhiều nhất thế giới.

Không cần tiết lộ của Marca, người hâm mộ cũng có thể đoán được việc Ronaldo sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải Quả Bóng Vàng 2017. Ngôi sao của Real Madrid đã giành hai chức vô địch La Liga và Champions League trong màu áo Real mùa giải 2016/17 và có nhiều đóng góp giúp Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2018.

Đây là năm đầu tiên tạp chí bóng đá Pháp France Football tổ chức trao giải thưởng có truyền thống từ năm 1956 này sau khi hợp nhất giải thưởng này với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức dưới chân tháp Eiffel.

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng diễn ra lúc 1h45 ngày 8/7 theo giờ Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.