Xem - ăn - chơi

Đêm nghệ thuật Hướng về miền Trung gây quỹ

03/11/2016, 21:33
image

“Hướng về miền Trung” có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ca sĩ Đăng Dương

“Hướng về miền Trung” có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đăng Dương, Anh Thơ, Vũ Thắng Lợi,... nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. (Ảnh: CSC Group)

20h30" ngày 7/11, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật mang tên Hướng về miền Trung. Chương trình do Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Trường Đại học VHNT Quân Đội phối hợp với Hội đồng hương Quảng Bình và Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội tổ chức, với mục đích vận động ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ.

Hướng về miền Trung có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đăng Dương, Anh Thơ, Vũ Thắng Lợi, Lê Mận… Họ đều là những người con của mảnh đất miền Trung yêu dấu và trưởng thành từ nơi đây. Bên cạnh những ca khúc về mảnh đất Quảng Bình, Hà Tĩnh, khán giả còn được đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc của những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, những ca khúc nói lên tình đoàn kết của người dân Việt Nam để vượt qua những khó khăn, thử thách.

Nghệ sĩ Trường Bắc - đạo diễn của đêm nghệ thuật Hướng về miền Trung tiết lộ, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình lần này đều không nhận thù lao, như một cách ủng hộ và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ, ủng hộ đồng bào miền Trung. Bên cạnh việc bán vé gây quỹ, Ban tổ chức cũng kêu gọi các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm cùng chung tay san sẻ những thiệt hại, mất mát với bà con miền Trung có thể bằng nhiều hình thức. 

Xem thêm video:

Được biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ buổi biểu diễn sẽ được trao tận tay đại diện hai tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh ngay trên sân khấu chương trình. Vé của chương trình được bán tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ với mức giá dao động từ 500.000 - 2 triệu đồng/vé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.