Đi ++

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện hướng về trẻ em vùng cao Quảng Trị

13/08/2018, 08:56

Tối 12/8, hàng trăm người dân, học sinh đến ủng hộ Đêm nhạc từ thiện “Áo ấm hướng về trẻ em vùng cao”.

Dem- nhac- tu- thien- huong- ve- tre- em- vung- ca

Một tiết mục của các cháu thiếu nhi tại chương trình Đêm nhạc gây quỹ từ thiện Chương trình áo ấm hướng về trẻ em vùng cao tối 12/8

Đêm nhạc do nhóm từ thiện “Yêu thương Đông Hà” và nhóm từ thiện “Thiện nguyện Hải Lăng” tổ chức tại sân khấu ngoài trời cà phê Nhạc Hoa Viên (phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị), với sự tham dự của chính quyền địa phương, các nhà tài trợ, cùng đông đảo “mạnh thường quân” và các em học sinh.

Ông Hoàng Tuấn Dũng, Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết, đây là hoạt động nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay ủng hộ để chia sẻ, giúp đỡ một phần nào đó với những khó khăn của các em học sinh các trường vùng cao Quảng Trị, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên học tốt.

Dem- nhac- tu- thien- huong- ve- tre- em- vung- ca

Đông đảo người dân và các "mạnh thường quân" đến ủng hộ chương trình

“Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, chương trình nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay chia sẻ với những khó khăn của học sinh các trường học vùng cao Quảng Trị. Đây là một hành động thiết thực để phát huy sức mạnh cộng đồng, nhân đôi tình thương giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên học tốt và có một tương lai tốt đẹp hơn”, ông Dũng nhấn mạnh.

Dem- nhac- tu- thien- huong- ve- tre- em- vung- ca

Nhiều "mạnh thường quân" hỗ trợ tại chương trình

Thay mặt 2 nhóm từ thiện, chị Nguyễn Tuyết nhấn mạnh: Chương trình Áo ấm hướng về trẻ em vùng cao là cầu nối những vòng tay yêu thương của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm về với các em. “

Kết thúc chương trình Đêm nhạc gây quỹ từ thiện tối 12/6, riêng số tiền các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân hỗ trợ tại chương trình là 65 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.