Đêm nhạc tri ân 69 năm ngày thương binh liệt sỹ

26/07/2016, 15:15

“Còn mãi với thời gian” nhằm tôn vinh những gương sáng thương, bệnh binh trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

1 Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trun

Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, chính quyền địa phương, các cựu binh trong các cuộc kháng chiến.

Tối qua (25/7) tại Nhà hát Âu Cơ - Số 8 đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra đêm ca nhạc kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016).

Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam, Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Quê hương tổ chức nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với đất nước.

Chiến tranh đã lùi xa nhưng những dấu tích về một thời bom đạn không chỉ in đậm trong ký ức của mỗi người dân Việt Nam mà còn hằn trên thân thể của những người lính năm xưa xông pha nơi chiến trận. Trong thời chiến họ là những người lính anh hùng chiến đấu hết mình để bảo vệ Tổ quốc. Hòa bình lập lại họ tiếp tục chiến đấu với thương trường để làm giàu cho bản thân, cho quê hương, đất nước. Họ xứng đáng là những người anh hùng, những thương binh “tàn nhưng không phế”.

Một số hình ảnh tại đêm ca nhạc:

2 Cựu binh mất cả 2 chân trong chiến tranh và đồng

Cựu binh mất cả 2 chân trong chiến tranh và đồng đội đến dự

3 Trần Trang với ca khúc Tiếng hát giữa rừng Pác B

Nhạc phẩm "Tiếng hát giữa rừng Pác Bó" đã đưa chúng ta về nơi Bác Hồ đã sống làm việc trong những năm kháng chiến

4Ca sỹ Du Thiên với nhạc phẩm Dáng đứng Việt Nam.

Ca sỹ Du Thiên với nhạc phẩm "Dáng đứng Việt Nam"

5

Với ca khúc "Màu hoa đỏ". Du Thiên đã làm xúc động không chỉ những người đã rời xa cuộc chiến mà cả những thế hệ trẻ không được chứng kiến mà chỉ được nghe kể lại về cuộc chiến chống giặc ngoại xâm của cha ông

6

Ca sỹ Huy Cường nghẹn ngào với nhạc phẩm "Cúc ơi" đã mang đến cho người nghe một cảm xúc nao nao khó tả

7

"Gần lắm Trường Sa" bài hát về những người chiến sỹ biển đảo nơi tiền tiêu của Tổ quốc được nhắc đến qua giọng ca ngọt ngào của Huy Cường

8

Ca khúc "Miền xa thẳm"

9

Những doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân được nhận kỷ niệm chương và vinh danh của Ban tổ chức

10

Chương trình đã nhận được nhiều tài trợ từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân... để trợ giúp cho các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công.

11

 

Chương trình đã nhận được rất nhiều tài trợ từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân... để trợ giúp cho các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.