Xã hội

Đem rác về nhà, bà hỏa viếng thăm

01/03/2015, 17:23

Cháy nhà liên tiếp trong 2 năm, người dân khu phố lo sợ vì chủ nhà liên tục mang rác về nhà chất đống.

_MG_0811
Hiện trường vụ cháy. Rất nhiều rác đã bị cháy tại ngôi nhà số 84 đường Tuệ Tĩnh (Pleiku, Gia Lai) 

Khoảng 13h chiều ngày 1/3, ngôi nhà số 84, đường Tuệ Tĩnh, phường Ia Kring (TP. Pleiku, Gia Lai) bỗng nhiên bốc cháy. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa công an tỉnh Gia Lai đã kịp thời có mặt dập tắt hỏa hoạn. Điều đáng nói là ngôi nhà này đã 2 lần bị cháy. Các vật dụng bị cháy là rác do bà chủ lượm lặt đem về nhà chất thành đống. 

Tại hiện trường và ngôi nhà số 84 đường Tuệ Tĩnh này có rất nhiều loại rác rất dễ cháy, được chất từng đống, từng ngăn trong. Người dân khu phố cho rằng bà Trần Thị Lương (chủ nhà) đã lớn tuổi và có nhiều biểu hiện bất thường về tâm thần. Nhiều người lo lắng vì có thể bị vạ lây khi nhà bà Lương bốc cháy.

_MG_0800
Nhiều nhà hàng xóm rất lo lắng vì vị chủ nhà cứ mang rác về nhà chất thành đống. 

Bà Nguyễn Thị Thiệc, số nhà 82 Tuệ Tĩnh (sát vách nhà bà Lương) cho hay: Năm ngoái 2014, nhà bà Lương đã cháy một lần, nay đầu năm lại cháy tiếp. Lỡ nhà bà Lương cháy rồi lan sang các nhà khác thì sao? Gia đình tôi mong chính quyền, cơ quan chức năng xử lý và ngăn chặn việc bà Lương đem các đồ dễ cháy về nhà.

Thượng tá, Đặng Ngọc Hưng, Phòng Cảnh sát PCCC công an tỉnh Gia Lai sau khi lập biên bản về vụ việc đã khuyên giải bà Lương không nên đem đồ dễ cháy về nhà và đề nghị vị chủ nhà này sớm di chuyển những vật dễ cháy về nơi đúng quy định. Tại cuộc nói chuyện Ông Hưng cũng cho biết sẽ đề nghị  với chính quyền Phường để sớm giúp bà Lương di chuyển những vật gây cháy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.