Chất lượng sống

Đêm tiệc đẳng cấp cho khách VIB của Vietnam Airlines

13/12/2014, 10:44

Hơn 400 hội viên tiêu biểu của Chương trình Bông Sen Vàng (GLP) đã được thưởng thức một đêm tiệc đẳng cấp dành riêng cho những khách hàng đã sử dụng nhiều nhất dịch vụ của Vietnam Airlines.

Lãnh đạo Vietnam Airlines trao kỷ niệm chương cho gia đình chị Lục Thuý Phượng là gia đình có 3 thành viên góp mặt trong danh sách khách hàng có số dặm bay nhiều nhất
Lãnh đạo Vietnam Airlines trao kỷ niệm chương cho gia đình chị Lục Thuý Phượng là gia đình có 3 thành viên góp mặt trong danh sách khách hàng có số dặm bay nhiều nhất

Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức mang tên “Triệu dặm tri ân – Sải cánh vươn xa” tại khách sạn Lotte, Hà Nội nhằm tri ân những hội viên Chương trình Bông Sen Vàng (GLP) đã đồng hành và có đóng góp tích cực cho sự phát triển của hãng trong năm 2014, đồng thời giới thiệu những cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ thông qua các chương trình phục vụ hội viên nói riêng cũng như hành khách nói chung.

Đây là hoạt động quan trọng thường niên của Vietnam Airlines có mục đích tri ân khách hàng và vinh danh những hội viên GLP có tổng số dặm tích lũy cao nhất và thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong năm. Sự kiện năm nay được tổ chức vào đúng dịp chương trình Bông Sen Vàng tròn 15 năm ra đời đã thu hút sự tham gia của hơn 400 hội viên tiêu biểu.

Được xây dựng với mong muốn đem tới cho những khách hàng thường xuyên mua vé máy bay của Vietnam Airlines các phần thưởng xứng đáng: những chuyến bay miễn phí, những ưu đãi dịch vụ cùng sự thoải mái và tiện nghi, tính đến cuối năm 2015, số lượng hội viên tham gia Chương trình Bông Sen Vàng đã đạt con số 755 ngàn, tăng gần 20% so với năm 2013.

Khách VIP của Vietnam Airlines trải nghiệm dịch vụ khoang hạng C trên máy bay Airbus A350
Khách VIP của Vietnam Airlines trải nghiệm dịch vụ khoang hạng C trên máy bay Airbus A350

Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Là một trong những hoạt động nhận được sự quan tâm đầu tư đặc biệt của Vietnam Airlines, chương trình Bông Sen Vàng đã tạo ra mối liên hệ bền chặt giữa hãng với người sử dụng dịch vụ. Quan trọng hơn, chương trình còn gửi gắm lòng biết ơn của chúng tôi dành cho các khách hàng thân thiết thông qua các ưu đãi về dịch vụ, sự thoải mái và tiện nghi trước, trong và sau mỗi chuyến bay”.

Mới đây nhất,tTính năng trả thưởng trực tuyến trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và IOS vừa được cập nhật trên ứng dụng giúp Hội viên có thể tích lũy dặm một cách thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với phương thức trả thưởng truyền thống.

Tại sự kiện năm nay, Vietnam Airlines chính thức thông báo với các hội viên kế hoạch thay thế toàn bộ đội máy bay thân rộng hiện tại bằng hai dòng máy bay mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900 trong vòng 3 năm, bắt đầu từ giữa năm 2015. Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực Châu Á khai thác đồng thời hai dòng máy bay hiện đại, tiện nghi nhất của ngành công nghiệp hàng không thế giới.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã giới thiệu chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao cũng như hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong Dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới dự kiến áp dụng ngay trong năm 2015.

Ngoài đêm tiệc tri ân và giới thiệu tới hội viên chương trình Bông Sen Vàng những trải nghiệm về tính năng Trả thưởng trên các thiết bị di động, sự kiện còn có những hoạt động bên lề diễn ra vào sáng ngày 12/12 như trải nghiệm thực tế quy trình bảo dưỡng máy bay của Vietnam Airlines, tham quan Chùa Dâu – Bút Tháp – Đền Đô và tham gia Chương trình Golf giao hữu tại Vân Trì Golf Club.

T.B

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.