Thông tin doanh nghiệp

Đến Đà Nẵng dạo Tết cổ truyền, trẩy hội hoa xuân kỷ lục

05/02/2018, 15:10

Đà Nẵng chào đón du khách dịp Tết qua hàng loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn, "chất đến từng phút giây".

Tet_SunWorld_Danang_14

Khung cảnh Tết xưa với nhiều hoạt động, trò chơi dân gian ấn tượng...

Ngày 5/2, đại diện Sun Group cho biết: Rất nhiều chương trình lễ hội, hoạt động đặc biệt “chất đến từng giây” dành riêng cho các du khách đến với thiên đường du lịch, giải trí Sun World tại Đà Nẵng dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Mới đây, Sun World Ba Na Hills vinh dự được Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong triển khai và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương năm 2017” tại “Hội nghị tổng kết ngành du lịch năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018” do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức ngày 2/2.

Trong đó, xứ hoa Sun World Ba Na Hills Tết này sẽ rực rỡ tưng bừng với một lễ hội hoa quy mô đặc biệt lớn.

Khung cảnh ngày Tết cổ truyền được tái hiện sống động với ông đồ thảo chữ đầu xuân, hoạt động gói bánh chưng diễn ra vào ngày 26-27 Tết cùng nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí đặc sắc.

Đến với Sun World Ba Na Hills từ ngày mùng 1 tới mùng 5 Tết, du khách đặc biệt là trẻ em sẽ vô cùng thích thú với những phong bao lì xì mang lại may mắn đầu năm từ các ông Địa.

Tet_SunWorld_Danang_1

Lễ hội hoa xuân tại Sun World Ba Na Hills (vào 26-27 Tết) 

Tet_SunWorld_Danang_5

Cùng nhiều hoạt động nghệ thuật sôi động

Theo đó, người dân, du khách sẽ thoải mái vui chơi ngắm cảnh, thả bộ giữa muôn hoa, sôi động cùng những show nghệ thuật đặc sắc và hưởng trọn những phút giây an lạc tại khu văn hóa tâm linh trên đỉnh Núi Chúa, Bà Nà Hills đã sẵn sàng đón khách chơi Xuân.

Bên cạnh đó, “công viên của những kỷ lục” Sun World Danang Wonders đang trở thành một “rừng hoa mai” trong Lễ hội “Mai vàng sắc xuân”. Con đường mai vàng khoe sắc, những cánh én bay liệng báo xuân về, không gian hoa tươi thắm, dịu dàng hay những con đường cờ, đèn lồng rực rỡ chắc chắn là điểm đến không thể vui hơn với người dân thủ phủ miền Trung cùng du khách.

Tet_SunWorld_Danang_16

Thu hút sự tham gia người dân, du khách, đặc biệt các bạn nhỏ

BanaHills_Vinhdanh_5

Vừa truyền thống vừa hiện đại, sôi động

Dự hội hoa mai kéo dài từ mùng 1 tới mùng 10 Tết, du khách còn được thỏa sức vui chơi các trò dân gian đặc sắc như nhảy sạp, cà kheo, bịt mắt bắt vịt, ném còn… hay hoà vào âm nhạc rộn rã của các chương trình biểu diễn xiếc, múa lân, trống hội… Công viên cũng mang đến cho du khách và người dân Đà thành một Tết cổ truyền “đúng điệu” với các chương trình biểu diễn dân tộc tại sân khấu Sun Wheel và biểu diễn nghệ thuật hiện đại tại sân khấu Marina từ mùng 3 đến mùng 5 Tết.

Giá vào cửa Sun World Danang Wonders dịp Tết Nguyên đán là 300.000 đồng/người lớn, 200.000 đồng/trẻ em cao dưới 1,3m và miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Đặc biệt, từ 1/2/2018, du khách mua thẻ thành viên với 2 mức giá: 500.000 đồng/6 tháng và 700.000 đồng/1 năm sẽ được vào cửa không giới hạn để thỏa sức trải nghiệm hệ thống trò chơi ngoài trời, trong nhà (trừ hệ thống trò chơi có thưởng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.