Thông tin doanh nghiệp

Đến Sun World “chạm tay vào thế giới”

12/02/2019, 08:52

Sun World mang tới những trải nghiệm đáng nhớ và những dư âm tuyệt đẹp cho du khách...

img
Sun World Fansipan Legend nơi nóc nhà Đông Dương đưa du khách ngược thời gian, trở về với nước Việt thời Trần

Để “không ai bị bỏ lại phía sau” kể cả trong giấc mơ được chinh phục những miền đất lạ, mỗi Sun World là một quần tụ của kiến trúc tinh hoa, những bản sắc văn hóa riêng của nhiều tộc người, những điểm đến linh thiêng và quyến rũ từ năm châu bốn bể.

Một không gian Pháp đậm đặc gợi nhớ những tượng đài bằng đá cẩm thạch trắng cùng những vườn hoa khoe sắc tỏa hương. Một carnival đường phố với những vũ công cuồng nhiệt, rực rỡ sắc màu. Những tòa lâu đài Pháp cổ, những nhà hàng, quán cà phê mang phong vị Paris “nguyên chất” từ cái tên La Terroit, La Cirque, Café Lounge Sur Le Fil… Tất cả đã đưa trọn vẹn một kinh đô ánh sáng hoa lệ về ngay giữa đỉnh Bà Nà, trong miên man bầu không khí lễ hội. Đó là những gì du khách có thể cảm nhận khi đến Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Rời đỉnh Bà Nà, Sun World Danang Wonders mang cả một châu Á với bề dày văn hóa đồ sộ đến với du khách, trong chặng du ngoạn tiếp theo nơi “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Một mái vòm của Thánh đường Hồi giáo Ấn Độ, tòa tháp huyền bí nhiều tầng của xứ sở Nepal. Hàng trăm chiếc đèn lồng cá chép toả ánh sáng huyền ảo của một không gian Nhật Bản… Tượng Nhân sư biểu tượng của đảo quốc Singapore, Angkor Wat của xứ sở Campuchia với nụ cười bí ẩn, rồi nhà ga tàu điện một ray mô phỏng kiến trúc mái chóp đáy vuông đặc trưng Nepal, cổng thành mang dáng dấp Ngọ môn - Huế của Việt Nam… Sun World Danang Wonders đã biến một diện tích bao năm chìm trong lau lách cỏ dại trở thành một công viên văn hóa - một điểm đến vui chơi giải trí náo nhiệt, trẻ trung và căng tràn sức sống cho thành phố.

img
Những tòa lâu đài Pháp cổ, những nhà hàng, quán cà phê mang phong vị Paris “nguyên chất”... mời gọi du khách đến Sun World Ba Na Hills

Ngược vào Phú Quốc, Sun World Hon Thom Nature Park mang bạn tới bờ Địa Trung Hải, qua nét kiến trúc đậm màu cổ kính của nhà ga đi, qua những bức tượng gỗ được chạm khắc cầu kỳ trong khu vườn nhiệt đới ở ga đến cáp treo. Mai này, khi một phiên bản Amalfi tại khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm được hình thành, du khách chẳng cần bay nửa vòng trái đất, vẫn có thể check-in thị trấn Địa Trung Hải từng được Business Inside bình chọn vào Top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất hành tinh.

Cũng không thể không nhắc tới một Nhật Bản thu nhỏ trong khu vườn thiền tịnh ở Sun World Halong Complex (Quảng Ninh). Zen Garden lấy cảm hứng từ khu vườn Okayama Korakuen. Đến với Zen là được bước vào cõi thiền, để chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ thu nhỏ, thác nước, hồ cá Koi, những cây bonsai độc nhất vô nhị… May mắn tới đây đúng Lễ hội Mặt trời mọc được tổ chức hàng năm, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động văn hoá Nhật Bản đặc trưng như con đường đèn lồng, múa Yosakoi, đấu vật Sumo, gấp giấy Origami…

Ngược lên Tây Bắc, quần thể tâm linh kỳ vĩ với Kim Sơn Bảo Thắng Tự, Đại Hùng Bảo Điện, Bích Vân Thiền Tự… tại Sun World Fansipan Legend nơi Nóc nhà Đông Dương lại đưa du khách ngược thời gian, trở về với nước Việt thời Trần, trong những nét kiến trúc tâm linh mang đậm dấu ấn những ngôi chùa gỗ có niên đại sớm nhất (như Chùa Thầy, chùa Bối Khê, chùa Thái Lạc). Những dáng mái cong cong cheo leo trên đỉnh non thiêng, hoà lẫn với màu xanh đại ngàn, ẩn hiện giữa sương mù bảng lảng, đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

Kết hợp những tinh hoa văn hoá thế giới cùng sắc màu dân tộc truyền thống, các Sun World mang tới những trải nghiệm đáng nhớ và những dư âm tuyệt đẹp. Thế giới Mặt trời Sun World thậm chí trở thành động lực thôi thúc những người dân Việt “xách ba lô lên và đi”, theo tiếng gọi hấp dẫn từ những miền đất lạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.