Quốc tế

Despacito và nhiều hit "bự" xuất hiện tại Olympic mùa đông 2018

13/02/2018, 12:38

Nhiều vận động viên trượt băng nghệ thuật sử dụng nhạc hiện đại tại Olympic mùa đông 2018.

truot-băng

Despacito và nhiều hit "bự" xuất hiện tại Olympic mùa đông 2018

Trước đây, môn trượt băng nghệ thuật thường bị giới hạn trong việc sử dụng nhạc cổ điển không lời làm nhạc nền biểu diễn. Tuy nhiên, Liên đoàn Trượt băng Quốc tế mới đây đã điều chỉnh luật lệ cho phép các VĐV sử dụng nhạc có lời tùy hứng. Từ đó tạo ra sự thay đổi cực lớn ở Thế vận hội mùa đông 2018 tại Pyeongchang, Hàn Quốc.

Khán giả trên các sân thi đấu trượt băng vô cùng hào hứng khi bắt gặp các bản hit của nhưng năm gần đây. Điển hình như Despacito, siêu phẩm 4 tỉ lượt nghe được VĐV Yura Min và Alexander Gamelin của nước chủ nhà Hàn Quốc sử dụng làm nhạc nền. Hay VĐV Vanessa James và Morgan Ciprès của Pháp thực hiện phần thi trên nền nhạc "Make It Rain" của Ed Sheeran. Hoặc trường hợp của VĐV Mae Berenice Meite (Pháp), dùng ca khúc "Run The World" và "Halo" của Beyonce trong phần thi của mình.

Theo Eric Radofrd, VĐV người Canada chia sẻ với Billboard thì: "Tôi nghĩ quyết định này cho phép các VĐV có thêm nhiều sự lựa chọn, điều mà trước đây chưa từng có. Đó rất có thể là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với một VĐV."

Màn trình diễn trên nền nhạc Despacito tại Olympic 2018:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.