Bạn cần biết

Đi châm cứu cùng ông bà nội, bé trai đuối nước thương tâm

05/09/2017, 13:54

Ra bờ sông chơi trong khi bà nội đang châm cứu, bé trai 7 tuổi trượt chân đuối nước thương tâm ở Hải Dương.

HD591

Nạn nhân bị đuối nước (Ảnh minh họa)

Ngày 5/9, lãnh đạo thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết: Trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai 7 tuổi chết thảm dưới sông.

Nạn nhân được xác định là cháu Vũ Duy Long (SN 2010, trú tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành), học sinh lớp 2 trường tiểu học thị trấn Phú Thái.

Trước đó, sáng 4/9, cháu Long được ông nội là Vũ Văn My đưa đi cùng vợ đến châm cứu tại phòng khám cạnh bờ sông cầu Đỏ thuộc thôn Quyết Thắng, xã Kim Anh, huyện Kim Thành. Trong lúc chờ vợ châm cứu, ông My tranh thủ về nhà nấu cơm và để cháu Long ở lại phòng khám cùng bà nội. Do không có ai trông coi, cháu Long ra bờ sông chơi và không may trượt chân ngã xuống sông chết đuối.

Thấy Long bị rơi xuống sông, nhiều người dân cạnh đó đã hô hoán chạy xuống giúp đỡ và báo cho gia đình. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Kim Anh và huyện Kim Thành đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc và cùng gia đình tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau 30 phút tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Được biết, cháu Long là con trai duy nhất trong gia đình và đang ở cùng với ông bà nội. Mẹ cháu đi xuất khẩu lao động bên Trung Quốc. Biết tin, chính quyền địa phương, thầy cô, bạn bè đã đến chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình cháu Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.